ดีโอ EXO, โจจองซอก และพัคชินฮเย เสร็จสิ้นการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “Hyung” กันแล้ว
2016-01-06 11:37:02
Advertisement
คลิก!!!

ดีโอ (D.O) วง EXO, โจจองซอก (Jo Jung Suk)

และพัคชินฮเย (Park Shin Hye) เสร็จสิ้นการถ่ายทำ

ภาพยนตร์เรื่อง “Hyung” กันไปแล้ว

 

ผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Hyung” ซึ่งนำแสดงโดย ดีโอ (D.O) วง EXO, โจจองซอก (Jo Jung Suk) และพัคชินฮเย (Park Shin Hye) นั้น ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นทั้งหมดแล้วในตอนนี้

วันที่ 6 มกราคม ตัวแทนจากทาง CJ Entertainment เปิดเผยว่า “ภาพยนตร์เรื่อง ‘Hyung’ ได้เริ่มต้นการถ่ายทำกันในวันที่ 19 ตุลาคม เมื่อปีที่แล้วครับ และได้ใช้เวลาทั้งหมดในการถ่ายทำกันร่วมสามเดือนจนเสร็จสมบูรณ์ในวันที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมาครับ”

ทีมงานและนักแสดงต่างไม่เคยมีรอยยิ้มที่จางหายไปกันเลย ถึงแม้ว่าจะต้องถ่ายทำฉากสุดท้ายของภาพยนตร์กันท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเย็นก็ตาม โจจองซอกและดีโอที่รับบทเป็นพี่น้องกันในภาพยนตร์เรื่องนี้นั้น ก็สนิทสนมกันอย่างมากและเป็นคนที่คอยสร้างบรรยากาสที่สนุกสนานให้กับกองถ่ายทำได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว  

ในขณะเดียวกัน ภาพยนตร์เรื่อง “Hyung” จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคู่พี่น้อง ผู้ซึ่งได้แยกกันอยู่เป็นเวลากว่า 15 ปี จนกระทั่งบังเอิญได้มาพบกันและได้มาอาศัยอยู่ด้วยกันอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่เสร็จสิ้นขั้นตอนในการผลิตไปทั้งหมดแล้วนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มีกำหนดที่จะเข้าฉายให้ชมกันภายในปีนี้  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X