ยูซึงโฮ และโจฮเยจอง ช่วยกันเลี้ยงแมวอยู่ในบ้านหลังเดียวกันในละครเรื่อง 'Imaginary Cat'
2016-01-05 10:14:33
Advertisement
คลิก!!!

ยูซึงโฮ และโจฮเยจอง ช่วยกันเลี้ยงแมว

อยู่ในบ้านหลังเดียวกันในละครเรื่อง 'Imaginary Cat'

 

ละครเรื่อง 'Imaginary Cat' ทางช่อง MBC Every1 เปิดเผยภาพของยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) กับโจฮเยจอง (Jo Hye Jung) ขณะอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาเมื่อวันที่ 4 มกราคม เผยให้เห็นภาพของโจฮเยจองที่กำลังนั่งยองๆ และอาบน้ำให้บกกิลอยู่ ส่วนยูซึงโฮก็นั่งยองๆ อยู่ข้างๆ โจฮเยจอง และช่วยเธออาบน้ำให้บกกิล พร้อมกับเฝ้ามองใบหน้าของโจฮเยจองไปด้วย

ในตอนที่แล้ว ได้มีการเปิดเผยผลตรวจยีนที่พบว่า บกกิลคือฮารุ แมวที่โจฮเยจองเคยทำหายไปในอดีต ซึ่งก็สร้างความสงสัยเป็นอย่างมากว่าเรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร และในระหว่างนั้นก็มีการเปิดเผยภาพของยูซึงโฮกับโจฮเยจองที่กำลังเลี้ยงดูบกกิลอยู่ในบ้านหลังเดียวกันออกมาให้ชมกันอีก ซึ่งก็ยิ่งสร้างความสงสัยให้กับผู้ชมว่าทั้งคู่เริ่มอาศัยอยู่ด้วยกันแล้วหรืออย่างไร

ส่วนในภาพอีกภาพหนึ่ง เป็นภาพขณะที่โจฮเยจองสวมเสื้อของยูซึงโฮที่มีขนาดใหญ่กว่ารูปร่างของเธอ และแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ใกล้ชิดกันมากขึ้น สร้างความสนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'Imaginary Cat' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของมนุษย์กับแมวที่มีบาดแผลที่แตกต่างกัน อาศัยอยู่ด้วยกัน และเยียวยาความเจ็บปวดซึ่งกันและกัน โดยความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกันมากขึ้นของยูซึงโฮกับโจฮเยจองจะออกอากาศในวันที่ 5 มกราคมนี้ เวลา 20.50 น. (ตามเวลาเกาหลี)


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X