ละครเรื่อง “Imaginary Cat” นำแสดงโดยยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) คอนเฟิร์มวันออกอากาศ 24 พ.ย. นี้
2015-10-30 16:43:29
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง “Imaginary Cat” นำแสดงโดยยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho)

คอนเฟิร์มวันออกอากาศ 24 พ.ย. นี้

 

นักแสดงหนุ่มยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ในผลงานละครเรื่องใหม่ “Imaginary Cat” ได้คอนเฟิร์มวันออกอากาศมาแล้วว่า จะเปิดตัวฉายตอนแรกในวันที่ 24 พฤศจิกายน เวลา 20.50 น. ตามเวลาท้องถิ่น นั่นหมายความว่าผลงานละครเรื่อง “Imaginary Cat” จะเป็นผลงานละครเรื่องแรกของยูซึงโฮนับตั้งแต่ที่เขาได้ทำการปลดประจำการทางทหารออกมา โดยก่อนหน้านี้หลังจากปลดประจำการ เขาได้ถ่ายทำผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ไปถึง 2 เรื่องแล้วด้วยกัน

“Imaginary Cat” เป็นละครที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก หลังจากที่โจฮเยจอง (Jo Hye Jung) ได้แคสติ้งมารับบทนำหญิงในละครเรื่องนี้ ท่ามกลางข้อกล่าวหาว่าเธอได้บทนี้เพราะพ่อของเธอซึ่งเป็นนักแสดงชื่อดังนั้นคอยช่วยผลักดันให้นั่นเอง นอกจากนั้นละครเรื่องนี้ยังได้โซลาร์ (Solar) วง Mamamoo, ชเวแทฮวาน (Choi Tae Hwan) จากละคร “Scholar Who Walks the Night” และคิมฮยอนจุน (Kim Hyun Joon) จากละคร “Han Princess” มาร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

อนึ่ง ละครเรื่อง “Imaginary Cat” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มและแมว ผู้ซึ่งมีบาดแผลในใจจากเรื่องราวในอดีต และได้มาอาศัยอยู่ด้วยกันเพื่อรักษาบาดแผลในอดีตให้แก่กันและกัน

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X