ยูซึงโฮ และโซลาร์ เผยความสัมพันธ์แบบรักครั้งแรกที่สดใส ในภาพถ่ายชุดใหม่จากละครเรื่อง “Imaginary Cat”
2015-11-21 13:46:19
Advertisement
คลิก!!!

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) และโซลาร์ (Solar) วง MAMAMOO เผยความสัมพันธ์

แบบรักครั้งแรกที่สดใส ในภาพถ่ายชุดใหม่จากละครเรื่อง “Imaginary Cat”

 

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ช่อง MBC Every1 ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายใหม่จากผลงานละครเรื่อง “Imaginary Cat” ออกมาให้ชมกัน โดยในภาพนั้นเราจะได้เห็นตัวละครฮยอนจงฮยอน (Hyun Jong Hyun) ซึ่งรับบทโดยยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) และรักแรกของเขา ซึ่งรับบทโดยโซลาร์ (Solar) วง MAMAMOO

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น ยูซึงโฮได้สวมใส่ชุดแจ็คเก็ตยีนส์และยิ้มอย่างอายๆ ไปยังโซลาร์ ส่วนด้านของโซลาร์นั้นก็ได้สวมใส่ชุดเครื่องแบบนักเรียนและโบกมือด้วยความสดใสกลับมายังเขา ตัวละครของโซลาร์นั้นจะเป็นเหมือนกับเพื่อนหญิงที่ใกล้ชิดที่สุดและรักครั้งแรกของยูซึงโฮ ด้านของแฟนๆ ละครต่างสงสัยกันว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรกันขึ้นบ้างในละครเรื่องนี้

“Imaginary Cat” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแมวและมนุษย์ที่ต่างช่วยรักษาบาดแผลในอดีตให้แก่กันและกัน หลังจากที่ต้องมาอาศัยอยู่ร่วมกัน ละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 พฤศจิกายน เวลา 20.50 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

ภาพจาก http://sports.chosun.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X