ยูซึงโฮ, โจฮเยจอง ส่งสายตาให้กันอย่างหวานซึ้งในภาพจากกองถ่ายละครเรื่อง 'Imaginary Cat'
2015-11-17 10:28:19
Advertisement
คลิก!!!

ยูซึงโฮ, โจฮเยจอง ส่งสายตาให้กันอย่างหวานซึ้ง

ในภาพจากกองถ่ายละครเรื่อง 'Imaginary Cat'

 

ละครเรื่อง 'Imaginary Cat' เปิดเผยภาพของ ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) กับโจฮเยจอง (Jo Hye Jung) ที่กำลังส่งสายตาให้กันอย่างหวานซึ้ง ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน MBC Every1 ได้เปิดเผยภาพจากกองถ่ายละครเรื่อง 'Imaginary Cat' ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยเป็นภาพของยูซึงโฮที่กำลังเฝ้ามองโจฮเยจองโดยใช้มือข้างหนึ่งยันกำแพง กับโจฮเยจองที่กำลังส่งสายตาหวานซึ้งให้เขาอยู่

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น ยูซึงโฮใช้มือข้างหนึ่งยันกำแพง และกำลังก้มมองโจฮเยจองด้วยสีหน้าที่ดูจริงจัง ส่วนโจฮเยจองก็ยิ้มอ่อนๆ และส่งสายตาหวานซึ้งให้กับยูซึงโฮ ซึ่งก็สร้างความสงสัยให้กับผู้ชมว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้นระหว่างทั้งสองคนกันแน่

ที่สำคัญ โจฮเยจอง (รับบทเป็น โอนาอู) ที่จะปรากฏตัวในบทบาทตัวละครที่หลงรักยูซึงโฮ (รับบทเป็น ฮยอนจงฮยอน) ข้างเดียว และภาพจากกองถ่ายละครที่เผยให้เห็นภาพของโจฮเยจองกับยูซึงโฮที่กำลังส่งสายตาให้กันอยู่ ก็ยิ่งสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างมากว่า ความสัมพันธ์ของโจฮเยจองกับยูซึงโฮในเรื่องจะพัฒนาขึ้นมาอย่างไร

'Imaginary Cat' ที่ MBC Every1 จะเปิดตัวออกมาให้ชมกันนั้น เป็นละครเกี่ยวกับแมวเรื่องแรกของเกาหลีที่จะเล่าถึงเรื่องราวการอาศัยอยู่ร่วมกันของแมวกับมนุษย์ ซึ่งก็จะถ่ายทอดความอบอุ่นให้กับผู้ชมในช่วงฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้ ด้วยเรื่องราวการรักษาความเจ็บปวดซึ่งกันและกันของ จงฮยอน (รับบทโดย ยูซึงโฮ) กับบกกิล แมวที่อาศัยอยู่ด้วยกัน และต่างก็มีบาดแผลในใจที่แตกต่างกัน

อนึ่ง 'Imaginary Cat' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.50 น. (ตามเวลาเกาหลี) ทางช่อง MBC Every1


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X