ละคร "Imaginary Cat" ปล่อยภาพการซ้อมอ่านบทครั้งแรกของยูซึงโฮ และโจฮเยจอง
2015-11-03 16:29:31
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละคร "Imaginary Cat" ปล่อยภาพ

การซ่อมอ่านบทครั้งแรกของยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) และโจฮเยจอง (Jo Hye Jung)

 

วันที่ 3 พฤศจิกายน ภาพถ่ายของโจฮเยจอง (Jo Hye Jung) และยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ที่ได้ร่วมซ้อมอ่านบทละครเรื่อง "Imaginary Cat" ร่วมกันเป็นครั้งแรกนั้น ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ได้ชมกันไปแล้ว

การซ้อมอ่านบทละครนั้นได้จัดขึ้นที่ MBC Dream Center โดยมีนักแสดงนำมาร่วมงานกันครบทีม ไม่ว่าจะเป็นยูซึงโฮ, โจฮเยจอง, พัคชอลมิน (Park Cheol Min), โซลาร์ (Solar), ชเวแทฮวาน (Choi Tae Hwan), คิมฮยอนจุน (Kim Hyun Jun) ฯลฯ

ก่อนเริ่มต้นการทำงานในวันนั้น ผู้กำกับอีฮยอนฮู (Lee Hyun Hoo) ได้กล่าวว่า "ผมมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับพวกคุณทุกคนครับ มาทำให้ละครเรื่องนี้ยอดเยี่ยมกันเถอะครับ"

นักแสดงทุกคนในวันนั้นต่างสวมบทบาทในตัวละครที่พวกเขาได้รับกันเป็นอย่างดี อีกทั้งพวกเขายังได้โชว์ทักษะด้านการแสดงที่น่าตื่นเต้น ถึงแม้ว่านี่จะเป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้ซ้อมอ่านบทร่วมกันก็ตาม

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง "Imaginary Cat" จะเล่าเรื่อวราวของจงฮยอน (Jong Hyun) รับบทโดยยูซึงโฮ และโอนาอู (Oh Na Woo) รับบทโดยโจฮเยจอง ที่ได้อาศัยอยู่ด้วยกันและต่างรักษาบาดแผลใจในให้แก่กันและกัน ตอนแรกของละครจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 24 พฤศจิกายน นี้

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X