อีกวางซู (Lee Kwang Soo) นำทีมนักแสดงร่วมซ้อมอ่านบทละครเรื่อง "PUCK"
2015-12-29 08:24:51
Advertisement
คลิก!!!

อีกวางซู (Lee Kwang Soo)

นำทีมนักแสดงร่วมซ้อมอ่านบทละครเรื่อง "PUCK"

 

นักแสดงหนุ่มอีกวางซู (Lee Kwang Soo) เตรียมที่จะกลับมาอีกครั้งในผลงานละครเรื่อง SBS TV "PUCK" ซึ่งเป็นละครชุดพิเศษต้อนรับวันปีใหม่ ที่จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 1 มกราคม ปี 2016 นี้

ในละครอีกวางซูจะมารับบทเป็นโจจุนมาน (Jo Joon Man) ชายหนุ่มผู้ซึ่งหยาบคายและโหดร้าย แต่เขาก็ได้เปลี่ยนแปลงไปหลังจากที่เข้าร่วมในทีมฮอกกี้น้ำแข็งของทางมหาวิทยาลัย  

การซ้อมอ่านบทละครนั้นได้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ ณ SBS TV Ilsan ในตอนนั้นเองที่อีกวางซูได้มาสวมบทบาทเป็นโจจุนมาน ผู้ซึ่งกลายเป็นนายหน้าเงินกู้เพื่อชำระหนี้สินของภรรยาที่ได้หลบหนีไป เพียงแค่ใช้น้ำเสียงเท่านั้น อีกวางซูก็สามารถดึงเอาอารมณ์ของตัวละครโจจุนมานออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในบทบาทของชายหนุ่มที่ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการกลายไปเป็นนายทุนหน้าเลือด จากบุคลิกภายในตัวของเขานั้นได้สร้างความประทับใจอย่างมากให้กับทุกๆ คนในวันนั้น  

ทีมงานของละครกล่าวว่า “ฮอกกี้น้ำแข็งนั้นเป็นสิ่งที่มาเติมเต็มช่วงฤดูหนาวได้อย่างสมบูรณ์แบบ และพวกเราเชื่อว่าความเข้มข้นของละครจะมีให้เห็นกันบนจอตั้งแต่เริ่มต้นจนกระทั่งจบเลยครับ พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าละครนั้นจะได้รับความสนใจจากผู้ชมกันครับ ละครเรื่องนี้ไม่ได้มีเพียงแค่อีกวางซูเท่านั้น แต่เขายังได้ร่วมงานกับนักแสดงคนอื่นๆ อีกมากมายเลยครับ มันเป็นละครชุดพิเศษที่จะนำทั้งน้ำตาและความสุขส่งมอบให้กับผู้ชมละครกันครับ"  

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X