ซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA ขโมยหัวใจหนุ่มๆ ด้วยความน่ารักสดใสของเธอในรายการ รันนิ่งแมน
2015-12-16 15:56:43
Advertisement
คลิก!!!

ซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA

ขโมยหัวใจหนุ่มๆ ด้วยความน่ารักสดใสของเธอในรายการ “Running Man”

 

ซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA ทำให้หนุ่มๆ นั้นคลั่งไคล้กับความน่ารักสดใสของเธอใน “ท่าเต้นรูปหัวใจ” ระหว่างการถ่ายทำตอนพิเศษคริสต์มาสในรายการ “Running Man”

ในตอนพิเศษคริสต์มาสของรายการ “Running Man” นั้น จะย้อนเวลากลับไปสู่เกมวาไรตี้โชว์สุดฮิตในอดีตของทางช่อง SBS ในรายการ “X-Man” ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ชมในระหว่างปี 2003 ถึงปี 2007 โดยจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 20 ธันวาคม นี้

นอกเหนือไปจากจะได้สมาชิกรายการดั้งเดิมของทาง “X-Man” อย่างอีจงซู (Lee Jong Soo), แอนดี้ (Andy) วง Shinhwa, แชยอน (Chaeyeon), อีจีฮยอน (Lee Ji Hyun), สเตฟานี่ (Stephanie) และคิมจองนัม (Kim Jeong Nam) แล้วนั้น ในรายการตอนนี้ก็ยังมีดาวรุ่งของวงการบันเทิงมาเข้าร่วมด้วยเช่นกัน อาทิ บ๊อบบี้ (Bobby) และบีไอ (B.I) วง iKON, คิมจีมิน (Kim Ji Min) และซอลฮยอน วง AOA

ทีมงานของรายการกล่าวว่า คนดังชายที่เข้าร่วมในรายการนั้นต่างต้อนรับสาวๆ ด้วยความอบอุ่นและกระตือรือร้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับซอลฮยอนที่มาขโมยหัวใจของหนุ่มๆ ทุกคน ด้วยท่าเต้นสุดน่ารักของเธอ

อนึ่ง ตอนต่อไปของรายการ “Running Man” จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 20 ธันวาคม เวลา 16.50 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X