ยอจินกู, ซอลฮยอน, อีจงฮยอน นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Orange Marmalade'
2015-03-16 11:39:59
Advertisement
Pyramid Game

ยอจินกู, ซอลฮยอน, อีจงฮยอน นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง

'Orange Marmalade'

ทัพนักแสดงจากละครเรื่อง 'Orange Marmalade' เข้าสู่การเตรียมตัวถ่ายทำละครอย่างเป็นทางการแล้ว

เมื่อวันที่ 16 มีนาคม บริษัทผู้รับหน้าที่ผลิตละครเรื่อง 'Orange Marmalade' ได้เปิดเผยภาพในกองถ่ายการฝึกซ้อมอ่านบทละครที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยเมื่อวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา 'Orange Marmalade' ได้จัดการอ่านบทละครขึ้นที่ KBS Annex ยออึยโด ซึ่งก็ทัพนักแสดงและทีมงานเข้าร่วมอย่างคับคั่ง นำโดย ยอจินกู รับบทเป็น จองแจมิน, ซอลฮยอน แห่ง AOA รับบทเป็น แพคมารี, อีจงฮยอน แห่ง CNBLUE รับบทเป็น ฮันชีฮู, คิลอึนฮเย รับบทเป็น โจอารา และซงจงโฮ รับบทเป็น ฮันยุนแจ

ยอจินกู ซอลฮยอน และอีจงฮยอน ที่ได้พบและสนิทสนมกันตั้งแต่ก่อนการอ่านบทละคร ก็ได้เผยให้เห็นการทำงานร่วมกันอย่างลงตัว สร้างความคาดหวังให้กับทีมงานเป็นอย่างยิ่ง โดยผู้กำกปับอีฮยองมิน ก็เปิดเผยว่า "ผมได้เห็นความพยายามเป็นอย่างมากและการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีของนักแสดงทุกคน ซึ่งผมก็มั่นใจว่า ยิ่งมีการจัดการอ่านบทละครขึ้น ก็จะยิ่งทำให้ละครออกมาดีครับ"

'Orange Marmalade' เป็นละครโรแมนติกแฟนตาซีที่จะถ่ายทอดความแตกต่างเกี่ยวกับผู้อ่อนแอในสังคม ท่ามกลางโลกที่มีแวมไพร์และมนุษย์อาศัยอยู่ร่วมกัน โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในเดือนพฤษภาคมนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X