SM คอนเฟิร์ม f(x) จะเข้าร่วมโปรเจ็คอัลบั้มฤดูหนาว "Winter Garden" ส่วนศิลปินอื่นๆ จะเปิดเผยให้ทราบกันเร็วๆ นี้
2015-12-07 11:53:34
Advertisement
คลิก!!!

SM คอนเฟิร์ม f(x) จะเข้าร่วมโปรเจ็ค

อัลบั้มฤดูหนาว "Winter Garden" ส่วนศิลปินอื่นๆ จะเปิดเผยให้ทราบกันเร็วๆ นี้

 

วง f(x) จะเข้าร่วมโปรเจ็คอัลบั้มฤดูหนาวของทางสังกัด SM Entertainment

วันที่ 7 ธันวาคม ตัวแทนจากทาง SM ได้เปิดเผยออกมาว่า "มันเป็นความจริงที่วง f(x) จะเข้าร่วมโปรเจ็คอัลบั้มฤดูหนาวของทาง SM ในซิงเกิ้ลอัลบั้มชุด 'Winter Garden' ครับ พวกเราจะเปิดเผยรายชื่อของศิลปินคนอื่นๆ อีกในเร็วๆ นี้ครับ"

ก่อนหน้านี้ SM ได้ทำการปล่อยที่เซอร์ภาพพร้อมข้อความว่า "Winter Garden" และตัวเลข "15, 18, 22" ผ่านทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ในช่วงบ่ายของวันที่ 4 ธันวาคม ซึ่งก็สร้างความอยากรู้อยากเห็นเป็นอย่างมากให้กับแฟนๆ เพลงในเวลานั้น

"Winter Garden" จะเป็นผลงานซิ้งเกิ้ลอัลบั้มฤดูหนาวของทางสังกัด SM ในปี 2015 โดยจะได้ศิลปินจากทาง SM มาร่วมผลงานเพลงต้อนรับฤดูหนาวแบบเดียวกันกับอัลบั้มของทาง SMTOWN ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และในปีนี้จะได้รับการปล่อยเป็นผลงานเพลงแบบดิจิต้อลซิงเกิ้ลออกมาให้ได้ฟังกัน ด้านของแฟนๆ ก็ต่างอยากรู้อยากเห็นว่าศิลปินคนไหนกันบ้างที่จะได้มาเข้าร่วมในงานเพลงต้อนรับฤดูหนาวในครั้งนี้  

ก่อนหน้านี้ ซับยูนิตของวง Girls′ Generation อย่างวงแททิซอ (Taetiseo) ก็ได้ปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มฤดูหนาวออกมาเป็นครั้งแรกในปีนี้เช่นกัน ซึ่งเพลงไตเติ้ลอย่าง "Dear Santa" ก็สามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงได้แบบเรียลไทม์ ส่วนวง EXO ก็เตรียมปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มฤดูหนาว "Sing For You" ออกมาในวันที่ 10 ธันวาคม นี้

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X