ไอยู (IU) ประสบความสำเร็จในงานแฟนมีทติ้ง ท่ามกลางข่าวการถกเถียงของเธอในช่วงที่ผ่านมา
2015-11-10 09:54:28
Advertisement
คลิก!!!

ไอยู (IU) ประสบความสำเร็จในงานแฟนมีทติ้ง

ท่ามกลางข่าวการถกเถียงของเธอในช่วงที่ผ่านมา

 

ถึงแม้ว่าจะมีข่าวการถกเถียงในประเด็นต่างๆ มากมายที่รายล้อมรอบตัวของไอดอลสาว แต่อย่างไรก็ดีไอยู (IU) ก็ยังคงประสบความสำเร็จอย่างมากจากงานแฟนมีทติ้งครั้งล่าสุดของเธอ ณ  'Jamsil Lotte World Square Mall Atrium' ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานี้   

ไอยูในผลงานเพลงอัลบั้มชุด "Chat-shire" สามารถขึ้นอันดับท็อปบนชาร์ตเพลงต่างๆ ได้ในเวลาอันรวดเร็ว และผลงานเพลงไตเติ้ล “Twenty-Three” ก็ครองอันดับสูงสุดท่ามกลางหลากหลายศิลปินที่ปล่อยผลงานเพลงออกมาในช่วงเวลานี้ ล่าสุดนักร้องสาวไอยูเพิ่งโดนโจมตีจนเกิดเป็นข้อถกเถียงอย่างมากมายเกี่ยวกับประเด็นการขโมยความคิดและธีม "โลลิต้า" ในผลงานเพลงอัลบั้มชุดนี้ของเธอ  

อย่างไรก็ดี แฟนๆ ก็ยังคงต่างให้การสนับสนุนและมอบความรักให้กับเธอ ด้วยการมารวมตัวกันอย่างมากมายในงานอีเว้นท์แฟนมีทติ้งในช่วงที่ผ่านมา ท่ามกลางสายตาจากสื่อมวลชนและแฟนๆ จำนวนมากในวันนั้น ไอยูก็ยังคงโดดเด่นด้วยภาพลักษณ์ที่สวยงามของเธอ ด้านของแฟนๆ ต่างเดินทางมาร่วมชมงานอีเว้นท์ในครั้งนี้จนแน่นขึ้นไปถึงชั้นสามของตัวห้างสรรพสินค้า เพื่อที่จะได้ชมมุมมองที่ดีที่สุดในการที่จะได้เห็นไอยูปรากฎตัวทักทายแฟนๆ บนเวทีในวันนั้น

 

ภาพจาก http://www.dispatch.co.kr

แปลจาก http://www.koreaboo.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X