ต้นสังกัด ไอยู (IU) เตรียมดำเนินการทางกฎหมายเกี่ยวกับภาพตัดต่อที่่ว่อนอยู่ใน SNS
2015-11-02 08:50:34
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัด ไอยู (IU)

เตรียมดำเนินการทางกฎหมายเกี่ยวกับภาพตัดต่อที่่ว่อนอยู่ใน SNS

 

ต้นสังกัดของนักร้องสาว ไอยู (IU) เตรียมตอบโต้ทางกฎหมายเกี่ยวกับกรณี 'ภาพตัดต่อ' ที่แพร่สะพัดใน SNS

เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน Loen Entertainment ต้นสังกัดของไอยู ได้เปิดเผยว่า "เราได้รับภาพแคปเจอร์โพสต์แล้ว และกำลังตรวจสอบเกี่ยวกับผู้ปล่อยภาพคนแรกและบัญชีที่แชร์ข้อมูลอยู่ครับ"

สำหรับภาพตัดต่อของไอยูถูกอัพโหลดขึ้นใน Facebook เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม โดยได้มีการเปิดเผยภาพหลายๆ ภาพในหัวข้อว่า 'คอนเซ็ปต์สุดขั้วเต็มรูปแบบของไอยู' ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ไอยูกำลังโชว์การแสดงโดยเธอสวมเสื้อซีทรูกับชั้นในสีดำ ส่วนท่อนล่างสวมเพียงถุงน่องเท่านั้น

แต่ภาพดังกล่าวล้วนเป็นภาพตัดต่อทั้งสิ้น โดยเป็นการนำภาพของไอยูที่ขึ้นโชว์การแสดงในงานแฟนมีทติ้งฉลองเดบิวท์ครบ 7 ปี เมื่อวันที่ 20 กันยายน มาตัดต่อ ซึ่งในภาพต้นฉบับนั้น ไอยูสวมกางเกงขาสั้นสีดำกับเสื้อซีทรูที่มองไม่เห็นชั้นใน

และนอกจากใน Facebook แล้ว ภาพตัดต่อของไอยูยังถูกเผยแพร่ใน Online Community ยอดนิยม และ SNS ต่างๆ เช่น Twitter ซึ่งก็มีชาวเน็ตส่วนหนึ่งที่ได้ชมภาพดังกล่าวเข้าใจผิดคิดว่าเป็นภาพจริงอีกด้วย

โดยชาวเน็ตที่ได้รู้ความจริงว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพตัดต่อ ก็แสดงการตอบรับว่า "ควรลงโทษอย่างหนักนะ"


ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X