ไอยู (IU) กวาดออลคิลชาร์ตเพลง จากผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของเธอ “Twenty-Three”
2015-10-25 11:04:06
Advertisement
คลิก!!!

ไอยู (IU) กวาดออลคิลชาร์ตเพลง

จากผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของเธอ “Twenty-Three”

 

เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม เวลา 7.00 น. ไอยู (IU) ได้ส่งผลงานเพลงใหม่ของเธอ "Twenty-Three” ขึ้นอันดับ 1 ของแปดชาร์ตเพลงหลักในประเทศเกาหลี

เมื่อมีอายุได้ 23 ปี เธอนั้นจะดูไม่เหมือนกับเด็กสาวอีกต่อไป แต่มันก็เป็นเรื่องยากที่จะเห็นเธอนั้นเติบโตขึ้นทั้งหมด เธอยังคงมีความอ่อนไหว เธอมีความรักในตอนนี้ แต่มันก็เป็นเรื่องยากเหลือเกินสำหรับเธอ เธอยังคงเป็นสาวอายุ 23 ปี ผู้ซึ่งมีช่วงเวลาในการตัดสินใจที่ยากลำบาก เช่นเดียวกันกับคนอื่นๆ ในช่วงอายุเท่ากันกับเธอ แล้วเธอก็ยังคงมีความลึกลับปิดซ่อนเอาไว้อยู่ โดยทั้งหมดนี้เป็นเนื้อหาของเพลงใหม่ของไอยู

ไอยูได้กล่าวถึงผลงานเพลงใหม่ของเธอเอาไว้ว่า “ฉันคิดว่ามันอาจเป็นเรื่องยากที่จะได้รับความสนใจจากคนที่ไม่ได้มีอายุ 23 ปีค่ะ แต่หลายคนมากได้บอกกับฉันว่า ‘ฉันรู้สึกแบบเดียวกัน’ นั่นทำให้ฉันรู้สึกเยี่ยมไปเลยค่ะ” เนื้อเพลงของเธอนั้นมีเนื้อหาที่ตรงไปตรงมาและชาญฉลาด ถึงแม้ว่าจะยังห่างไกลจากความเป็นฮิปฮอป แต่ผลงานเพลงนี้ของเธอก็ยังคงดูเจ๋งอย่างมากเลยทีเดียว

อนึ่ง ไอยูจะไม่ทำการโปรโมทผลงานเพลงนี้ของเธอผ่านในรายการเพลง แต่เธอจะพบกับแฟนๆ ของเธอในงานทัวร์คอนเสิร์ตซึ่งจะเริ่มต้นขึ้นในเดือนหน้านี้  

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X