คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) คอนเฟิร์มร่วมงานกับท็อปสตาร์ของจีน ในผลงานละครเรื่อง “The Legendary Tycoon”
2015-11-07 12:12:56
Advertisement
คลิก!!!

คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) คอนเฟิร์ม

ร่วมงานกับท็อปสตาร์ของจีน ในผลงานละครเรื่อง “The Legendary Tycoon”

 

นักแสดงสาวคูฮเยซอน (Goo Hye Sun) เตรียมรับบทนำในผลงานละครจีนเรื่องใหม่ล่าสุด "The Legendary Tycoon”

ข่าวลือการแคสติ้งของเธอในละครเรื่องนี้นั้นได้รับการจับตามองมาตั้งแต่ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่ในที่สุดก็ได้รับการคอนเฟิร์มข่าวนี้ในวันที่ 6 พฤศจิกายน เมื่อตอนที่เธอได้เดินทางมาถึงที่เมืองเหิงเตี้ยน ประเทศจีน เพื่อเข้าร่วมการถ่ายทำละครเรื่องนี้ หลังจากนั้นเธอจะกลับมาที่เกาหลีในช่วงเวลาสั้นๆ วันที่ 21 พฤศจิกายน เพื่อเข้าร่วมงานโซโล่คอนเสิร์ตของเธอ โดยคูฮเยซอนจะใช้เวลาในการถ่ายทำละครเรื่องนี้ที่ประเทศจีนเป็นเวลากว่า 3 เดือนด้วยกัน

ละครเรื่อง “The Legendary Tycoon” ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก ที่ได้ทำการหยิบยกเอาเรื่องราวชีวิตจริงของคนในวงการบันเทิงฮ่องกงอย่าง รัน รัน ชอว์ (Run Run Shaw) มาสร้างเป็นผลงานละคร โดยบทบาทผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมภาพยนตร์ของจีนผู้นี้จะรับบทโดยนักแสดงหนุ่ม จาง ฮั่น (Zhang Han) และคูฮเยซอนจะมารับบทเป็นภรรยาของเขาในเรื่องนี้  

ทีมงานผู้ผลิตละครอย่างบริษัท Huace Media ได้เคยร่วมงานกับคูฮเยซอนมาแล้วจากผลงานละครไต้หวันเรื่อง “Absolute Boyfriend” ในปี 2013 โดยเธอก็ได้สร้างความประทับใจจากความเป็นมืออาชีพของเธอ ด้วยการเอาชนะความยากลำบากในการสื่อสารได้เป็นอย่างดี นั่นเป็นเหตุผลที่พวกเขาเลือกเธอให้กลับมาร่วมงานในละครเรื่อง “The Legendary Tycoon” กันอีกครั้งหนึ่ง

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X