เรน (Rain) กำลังพิจารณาการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Goodbye My Beloved One'
2015-11-05 09:49:54
Advertisement
คลิก!!!

เรน (Rain) กำลังพิจารณา

การเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Goodbye My Beloved One'

 

นักร้องและนักแสดงหนุ่ม เรน (Rain) กำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Goodbye My Beloved One'

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ผู้เกี่ยวข้องจาก Rain Company ต้นสังกัดของเรน เปิดเผยกับ My Daily ว่า "เรนได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Goodbye My Beloved One' และกำลังพิจารณาอยู่ครับ แต่ยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มครับ"

ส่วนผู้เกี่ยวข้องจาก Sinyoung EnC บริษัทผู้ผลิตละคร 'Goodbye My Beloved One' ก็เปิดเผยว่า "เรื่องการแคสติ้งเรน และผังออกอากาศของละครนั้น ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใดๆ ครับ"

โดยในวันนี้ สื่อสำนักหนึ่งในรายงานข่าวว่า เรนได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Goodbye My Beloved One' และเขาก็กำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงด้วยความสนใจอยู่ โดยละครเรื่องดังกล่าวมีแนวโน้มว่าจะได้จัดผังออกอากาศทางช่อง SBS

แต่อย่างไรก็ตาม ผู้เกี่ยวข้องจาก Sinyoung EnC ก็กล่างชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "เรื่องการติดต่อเรนและผังออกอากาศกับ SBS ยังอยู่ในขั้นตอนการปรึกษาหารือทั้งคู่ครับ"

'Goodbye My Beloved One' เป็นละครที่กำลังปรึกษาหารือเรื่องผังออกอากาศกับทาง SBS อยู่ในขณะนี้ โดยละครเรื่องนี้สร้างมาจากต้นฉบับนวนิยายญี่ปุ่นเรื่อง 'Seven Days of Manager Tsubakiyama' ซึ่งจะเล่าถึงเรื่องราวของชายหญิงที่จะได้กลับมาจากความตายอีกครั้ง

อนึ่ง หากเรนคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Goodbye My Beloved One' ก็จะเป็นการคัมแบ็คผลงานจอแก้วในรอบเกือบ 2 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'My Lovely Girl' ทางช่อง SBS ที่ออกอากาศเมื่อปี 2014


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X