เรน (Rain) เตรียมจัดตั้งตัวแทนบริษัทเป็นของตัวเอง
2015-09-17 13:59:35
Advertisement
คลิก!!!

เรน (Rain) เตรียมจัดตั้งตัวแทนบริษัทเป็นของตัวเอง

 

วันที่ 17 กันยายน สื่อท้องถิ่นได้รายงานข่าวออกมาว่า นักร้องและนักแสดงหนุ่ม เรน (Rain) จะจัดตั้งตัวแทนบริษัทเป็นของตัวเองขึ้นเร็วๆ นี้

"หลังจากที่เรนนั้นหมดสัญญาการทำงานกับทาง Cube Entertainment เป็นเวลา 2 ปีไปเมื่อเร็วๆ นี้นั้น เขาก็ตัดสินใจที่จะจัดตั้งบริษัทของตัวเองขึ้นมาครับ” จากคำเปิดเผยของคนวงในอุตสาหกรรมบันเทิง

“หลังจากการพูดคุยอย่างยาวนานกับฮงซึงซอง (Hong Seung Sung) ประธานของค่ายเพลง Cube Entertainment ผู้ซึ่งเป็นเหมือนกับพ่อสำหรับผมไปแล้วนั้น ผมก็ตัดสินใจที่จะออกจากทางต้นสังกัดครับ” เรนได้เขียนข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ในขณะเดียวกันเขาก็ได้แชร์ความรู้สึกเกี่ยวกับการออกจากต้นสังกัดเดิมด้วยว่า “ผมต้องการที่จะขอบคุณเขา สำหรับการสนับสนุนทั้งหมดที่เขานั้นได้มอบให้มาครับ”

หลังจากเสร็จสิ้นการรับราชการทางทหารในปี 2013 เรนก็ได้เข้าร่วมงานภายใต้ต้นสังกัด Cube Entertainment ซึ่งซีอีโอฮงซึงซองนั้น เคยเป็นอดีตประธานบริษัทให้กับทาง JYP Entertainment มาตั้งแต่ในสมัยที่เรนได้เดบิวต์เมื่อปี 2002

ในขณะเดียวกัน เรนกำลังมีผลงานละครจีนเรื่องใหม่ “Diamond Lover” ในเวลานี้

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X