รายการเรียลลิตี้ 'Taeng9Cam' ของแทยอน (Tae Yeon) เตรียมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 ต.ค นี้
2015-10-20 09:43:40
Advertisement
คลิก!!!

รายการเรียลลิตี้ 'Taeng9Cam' ของแทยอน (Tae Yeon)

เตรียมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 ต.ค นี้

 

รายการเรียลลิตี้เดี่ยวของ แทยอน (Tae Yeon) แห่ง Girls' Generation เตรียมเปิดตัวออกมาให้ชมกันแล้วเร็วๆ นี้

'Style Life: Daily Taeng9Cam' เรียลลิตี้เกาะติดชีวิตประจำวันของแทยอน จะออกอากาศตอนแรกทาง OnStyle ในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 12.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) โดย 'Taeng9Cam' จะเป็นรายการเรียลลิตี้เดี่ยวรายการแรกของแทยอนที่แฟนคลับจะได้พบกับเสน่ห์ของแทยอนที่อยู่เบื้องหลังภาพลักษณ์บนเวทีที่ดูสวยหรู

ก่อนหน้านี้ OnStyle ได้เปิดเผยคลิปชีวิตประจำวันของแทยอนตั้งแต่ภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นก่อนที่จะเดบิวท์ผลงานเพลงเดี่ยว หรือแม้กระทั่งภาพลักษณ์ของการเล่นคนเดียว โดยได้มีการเปิดเผยอีเว้นท์เซอร์ไพรส์ของแทยอนสำหรับแฟนคลับ เช่น โปรเจ็คดูเอ็ทเพลงกับแฟนคลับ และมินิคอนเสิร์ต เป็นต้น

คิมจีอุค CP ของ OnStyle เปิดเผยว่า "เราจะถ่ายทอดภาพลักษณ์เดี่ยวของแทยอน ศิลปินเดี่ยวที่ไม่ใช่ในฐานะวง Girls' Generation ที่เดบิวท์มาแล้ว 9 ปี พร้อมกับภาพการเตรียมงานคอนเสิร์ตเดี่ยว รวมถึงภาพลักษณ์ของแทยอนที่เป็นนักร้องกับคิมแทยอนที่เป็นคนธรรมดาครับ ซึ่งดิจิตอลคอนเทนท์ที่เปิดตัวออกมาตั้งแต่วันนี้จะแตกต่างกับคลิปที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้า โดยเป็นคลิปที่เน้นความมีชีวิตชีวาหรือเบื้องหลังที่ไม่เคยเห็นในโทรทัศน์ครับ"

ส่วน PD คิมฮอนจูที่รับหน้าที่กำกับ กล่าวด้วยความมั่นใจว่า "เราวางแผนที่จะนำเสนอเสน่ห์ของแทยอน ทั้งภาพลักษณ์ที่เหมือนเพื่อน เด็กสาวที่เป็นคนเก็บตัว รวมถึงภาพลักษณ์ของแทยอน ดาราที่แฟนคลับคลั่งไคล้ ออกมาอย่างสมจริงผ่านดิจิตอลคอนเทนท์และการออกอากาศจริงครับ ก็หวังว่าทุกคนจะติดตามรายการกันเยอะๆ นะครับ"

อนึ่ง 'Taeng9Cam' ที่ผู้ชมจะได้เห็นภาพลักษณ์ของแทยอนในฐานะศิลปินและในมาดคนธรรมดา จะออกอากาศตอนแรกทาง OnStyle ในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 12.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) ซึ่งก็จะมีการเปิดตัวดิจิตอลคอนเทนท์ที่จะได้สัมผัสถึงเสน่ห์ต่างๆ ในชีวิตประจำวันของแทยอนออกมาให้ชมกันทาง OnStyle Official SNS และพอร์ทัลไซต์ต่างๆ เช่น Naver TV Cast ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม เป็นต้นไป

 


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X