SM ออกมาพูดถึงข่าวลือผลงานเพลงโซโล่คัมแบ็คของแทยอน (Taeyeon) วง SNSD
2016-01-14 11:45:13
Advertisement
คลิก!!!

SM ออกมาพูดถึงข่าวลือผลงานเพลงโซโล่คัมแบ็ค

ของแทยอน (Taeyeon) วง SNSD

 

SM Entertainment ได้ออกแถลงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องของผลงานเพลงโซโล่คัมแบ็คของแทยอน (Taeyeon) วง Girls′ Generation

วันที่ 14 มกราคม SM ได้เปิดเผยว่า "แทยอนได้ทำงานเพลงอย่างต่อเนื่องเลยครับ" อย่างไรก็ดีต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า "จากข่าวลือเรื่องของการคัมแบ็คนั้น ยังไม่มีการตัดสินใจออกมากันในตอนนี้ครับ"

ในช่วงเช้าของวันนี้สื่อท้องถิ่นได้รายงานข่าวออกมาว่า แทยอนเตรียมปล่อยผลงานเพลงดิจิต้อลซิงเกิ้ลใหม่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ซึ่งก็กลายเป็นข่าวที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ ของเธอ  

ในขณะเดียวกันแทยอนได้ปล่อยผลงานเพลงมินิอัลบั้มชุดแรก "I" ออกมาในวันที่ 7 ตุลาคม ปีที่แล้ว ซึ่งเธอก็กลายเป็นสมาชิกคนแรกของวง Girls′ Generation ที่ได้มีผลงานเพลงโซโล่เป็นของตัวเองอีกด้วย  

แทยอนนั้นได้รับการยอมรับจากเสียงร้องของเธอ จนได้ฉายาว่า ′ไอดอลที่มีเสียงร้องดีที่สุด′, ′เจ้าแม่เพลงประกอบละคร' และ ′น้ำเสียงที่ทรงพลัง′ ซึ่งจากผลงานเพลงโซโล่ของเธอ ก็เป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ถึงความสำเร็จของเธอได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว  

แทยอนนั้นสามารถส่งผลงานเพลงของเธอขึ้นอันดับ 1 ได้จากชาร์ตเพลงดิจิต้อลและชาร์ตยอดขายอัลบั้มเพลง ส่วนงานโซโล่คอนเสิร์ตของเธอที่โรงละคร 'SMTOWN Theatre' ในกรุงโซลนั้น ก็ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 - 25 ตุลาคม และ 29 ตุลาคม ถึง 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา  

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X