สื่อ Dispatch เผยภาพการเปลี่ยนแปลงรูปร่างอย่างฉับพลันของเหล่าดาราชื่อดัง
2015-10-11 12:18:38
Advertisement
คลิก!!!

สื่อ Dispatch เผยภาพ

การเปลี่ยนแปลงรูปร่างอย่างฉับพลันของเหล่าดาราชื่อดัง

 

ในประเทศเกาหลี แฟนๆ มักจะเคยได้เห็นภาพการเปลี่ยนแปลงหลังจากลดน้ำหนักจำนวนมากของเหล่าดารานักแสดง ด้วยการทำออกมาเป็นภาพ “ก่อนและหลัง” เปรียบเทียบให้ได้เห็นกัน เบื้องหลังการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้น มักจะเกิดขึ้นหลังจากที่เหล่านักแสดงตกลงที่จะรับงานแสดงละครและภาพยนตร์ ดังนั้นพวกเขาจึงต้องทำการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ออกมาดูดีมากที่สุดในเวลาอันรวดเร็ว พวกเขาต้องทำทุกๆ อย่าง อาทิ การออกกำลังกายอย่างหนัก, การไดเดท, การทำศัลยกรรมพลาสติก รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงทรงผมและสไตล์การแต่งตัว

เมื่อเร็วๆ นี้ สื่อ Dispatch ได้ทำการเผยภาพ 4 นักแสดงชายและหญิงของเกาหลี ด้วยภาพ “ก่อน/หลัง” ของพวกเขาออกมาให้เราได้ชมกัน อาทิ คิมแรวอน (Kim Rae Won), ชินเซคยอง (Shin Sae Kyung), ยูอี (Uee) และอีจินอุค (Lee Jin Wook)

 

 

 

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 1742, คนกดอันไลค์ – 69] ยังมีดาราที่ไม่ได้อยู่ในรายชื่อ อาทิ ซอลคยองกู (Sul Kyung Gu) จากเรื่อง "Yeokdosan” และคิมมยองมิน (Kim Myung Min) จากเรื่อง “My love Beside Me” เป็นการเปลี่ยนแปลงที่บ้ามากๆ เลยล่ะ หนึ่งในพวกเขานั้นลดน้ำหนักลงไปมาก จนเหมือนกับว่าเป็นโรคอะไรบางอย่างในช่วงเวลาเพียงสั้นๆ

[คนกดไลค์ + 1144, คนกดอันไลค์ – 35] คิคิคิคิคิ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้คนถึงขอร้องให้พวกเขาทำงานเหมือนกับวัว

[คนกดไลค์ + 971, คนกดอันไลค์ – 90] นี่คือนักแสดงที่เป็นมืออาชีพซินะ

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.koreaboo.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X