5 ไอดอลเคป็อบสุดเซ็กซี่ ที่ยังไม่เคยมีข่าวเรื่องของความรักมาก่อนเลย!!
2015-10-11 11:50:07
Advertisement
คลิก!!!

5 ไอดอลเคป็อบสุดเซ็กซี่

ที่ยังไม่เคยมีข่าวเรื่องของความรักกันมาก่อนเลย!!

 

ไอดอลเคป็อบนั้นมักจะตกเป็นข่าวลือเรื่องราวของการออกเดทกันอยู่ตลอดเวลา อย่างไรก็ดีมีไอดอลเพียงไม่กี่คนที่เราจะได้เห็นชีวิตรักของพวกเขาภายใต้การจับตามองของผู้คนทั่วไป ส่วนไอดอลคนอื่นๆ นั้นเราแทบจะไม่ได้ยินข่าวทำนองนี้เกี่ยวกับพวกเขากันเลยทั้งจากในอดีตและปัจจุบัน ในวันนี้เราจะมาเปิดเผยรายชื่อของ 5 ไอดอลที่มีความเซ็กซี่และยังไม่เคยมีข่าวคราวความรักร่วมกับใครมาก่อนเลยนับตั้งแต่ที่เข้ามาในวงการบันเทิง  

 

1. จูเนียร์ (Jr) วง Got7

จูเนียร์นั้นเป็นไอดอลที่โดดเด่นมากในเรื่องของงานแสดงละคร อาทิ 'My Love Eun Dong', 'When A Man Loves' และ 'Dream High 2' เขาพยายามที่จะหลีกเลี่ยงตัวเองนั้นไม่ให้ตกเป็นข่าวออกเดทกับใครมาก่อนเลย ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นนักร้องดาวรุ่งที่กำลังมาแรง แต่เขาก็เลือกที่จะปกป้องตัวเองในเรื่องนี้ตั้งแต่ตอนเริ่มต้นเลยล่ะ

 

2. พีเนียล (Peniel) วง BTOB

พีเนียลหนุ่มลูกครึ่งเกาหลีอเมริกัน ไม่เคยมีประวัติในเรื่องของความรักมาก่อนเลยนับตั้งแต่ที่เขาย้ายจากเมืองชิคาโก้เข้ามายังประเทศเกาหลีใต้ โดย Cube Entertainment ต้นสังกัดของ BTOB นั้น ก็ทำหน้าที่ได้ดีในการป้องกันไม่ให้เขานั้นตกเป็นข่าวลือที่รุนแรง พีเนียลเป็นหนึ่งในสมาชิกของวงบอยแบนด์สุดฮอตอย่าง BTOB ที่เคยออกมาผลงานเพลงแนวเซ็กซี่มาแล้วทั้งจากซิงเกิ้ลเพลง "Wow" และ "Irresistible Lips" แต่ยังไงก็ตามเราคงต้องรอคอยกันต่อไปว่าใครกันนะที่จะกลายมาเป็นสาวที่อยู่ข้างกายของหนุ่มพีเนียลคนนี้

 

3. อเล็กซานเดอร์ (Alexander Eusebio)

ถึงแม้ว่าเขาจะเคยเป็นหนึ่งในสมาชิกของวงบอยแบนด์ที่ร้อนแรงที่สุดอย่างวง U-Kiss มาถึงเกือบ 3 ปีด้วยกัน แต่อเล็กซานเดอร์ก็จัดการตัวเองไม่ให้ตกเป็นข่าวฉาวเรื่องการออกเดทมาก่อนเลย เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา อเล็กซานเดอร์ได้หันเหไปเป็นศิลปินเดี่ยวและนักแสดงในต่างประเทศ โดยล่าสุดในปีหน้านี้เขาจะกลับมารับงานที่เกาหลีใต้อีกครั้ง จากการแสดงในผลงานละครเรื่อง "Martial Arts School"

 

4. มินจี (Minzy) วง 2NE1

น้องเล็กของเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตจากค่าย YG ที่ศิลปินในค่ายมักจะตกเป็นข่าวลือเรื่องการออกเดทอยู่ตลอดเวลา อาทิเช่นสมาชิกเพื่อนร่วมวงอย่างซานดารา (Sandara) และบม (Bom) ก็ตกเป็นข่าวลือเรื่องการออกเดทกับคนดังมาแล้วเช่นกัน แต่ดูเหมือนว่ากับมินจีนั้นจะผ่านพ้นเรื่องนี้ไปได้อย่างไม่ต้องกังวลใจอะไรมากเท่าไหร่ ในช่วงที่สมาชิกของวง 2NE1 นั้นยังไม่มีผลงานเพลงใหม่ร่วมกัน มินจีก็ได้ทำการเปิดโรงเรียนสอนการเต้นในเกาหลี เนื่องจากตอนนี้สมาชิกอีกคนของวงอย่างซีแอล (CL) นั้น กำลังเตรียมที่จะเดบิวต์ผลงานเพลงโซโล่ของเธอที่ประเทศสหรัฐอเมริกาอยู่นั่นเอง

 

5. ลิม (Lim) วง Wonder Girls

ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงสมาชิกวงเป็นว่าเล่น และการได้ทำงานเพลงในต่างประเทศด้วยนั้น อดีตสมาชิกของวงอย่างซอนเย (Sunye) ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานไปแล้ว ส่วนโซฮี (Sohee) ก็เคยตกเป็นข่าวลือเรื่องการออกเดทกับซึลอง (Seulong) มาก่อน ผิดกับชีวิตส่วนตัวของลิมที่ไม่เคยถูกจับตามองกันมาก่อนเลย และเธอนั้นก็ไม่เคยตกเป็นข่าวลือเรื่องการออกเดทมาก่อนเช่นกัน ล่าสุดลิมนั้นได้ออกผลงานเพลงใหม่ร่วมกับเพื่อนสมาชิกวง Wonder Girls ในเพลง "I Feel You" เมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมานี้

 

แปลจาก http://www.dramafever.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X