สื่อเกาหลีรายงานข่าว จีดราก้อน (G-Dragon) และกิโกะ (Kiko) อาจยังไม่ได้เลิกกันจริง?
2015-09-30 11:31:08
Advertisement
คลิก!!!

สื่อเกาหลีรายงานข่าว

จีดราก้อน (G-Dragon) และกิโกะ (Kiko) อาจยังไม่ได้เลิกกันจริง?

 

เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา มิซูฮาระ กิโกะ (Mizuhara Kiko) ผู้ซึ่งถูกอ้างว่าเป็นแฟนสาวของจีดราก้อน (G-Dragon) นั้น ได้ทำการโพสภาพข้อความว่า 'โสดและเริ่ด' ที่ดูเหมือนกับว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นได้สิ้นสุดลงไปแล้ว จากข้อสงสัยนี้ก็ได้รับการยืนยันจากคนใกล้ชิดของทั้งคู่ต่อมาว่า พวกเขาได้เลิกรากันไปแล้วและจะไม่กลับมาทำอะไรแบบเดิมเหมือนเช่นในอดีตที่ผ่านมาร่วมกันอีก

อย่างไรก็ดีล่าสุดได้มีรายงานข่าวจากสื่อ 'Star In' ซึ่งเปิดเผยออกมาว่า "เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีรายงานข่าวว่าจีดราก้อนและกิโกะนั้นได้เลิกรากันไป แต่ไม่ว่าจะยังไงก็แล้วแต่ ทั้งคู่นั้นยังคงมีความสัมพันธ์ที่พิเศษต่อกันอยู่ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องยากที่ทั้งคู่นั้นจะมาพบกัน เนื่องจากตารางการทำงานที่ยุ่งของพวกเขา แต่พวกเขาก็ยังคงส่งข้อความหากันและกันในทุกๆ วันครับ และความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ยังคงเป็นความสัมพันธ์ในแบบคู่รักกันอยู่ครับ"

จากรายงานข่าวล่าสุดที่ออกมานี้ยังคงออกจะดูคลุมเครืออยู่ในหลายๆ เรื่องว่า พวกเขานั้นกำลังคบกันอยู่หรือแค่คุยกันเฉยๆ เท่านั้น อย่างไรก็ดีความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่เคยได้รับการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการ ดังนั้นจึงคาดว่าจะไม่ได้เห็นการตอบสนองใดๆ ออกมาจากทางต้นสังกัด YG Entertainment เกี่ยวกับหัวข้อข่าวลือดังกล่าวนี้

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X