GD x TAEYANG เผยชื่อซิงเกิ้ลใหม่ 'Good Boy' เพลงแต่งเองของจีดราก้อน
2014-11-20 11:55:57
Advertisement
คลิก!!!

GD x TAEYANG เผยชื่อซิงเกิ้ลใหม่ 'Good Boy' เพลงแต่งเองของจีดราก้อน

ยูนิต GD x TAEYANG เผยชื่อซิงเกิ้ลใหม่ออกมาให้แฟนคลับได้ทราบกันแล้ว

สำหรับชื่อซิงเกิ้ลของ 'GD X TAEYANG' ยูนิตในโปรเจ็คฮิพฮอพวงแรกของ YG Entertainment ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่ามีชื่อว่า 'Good Boy'

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 15.00 น. YG ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ของ 'GD x TAEYANG' ออกมาให้ชมกันแล้วทาง Official Blog (www.yg-life.com)

โดยในภาพทีเซอร์ จีดราก้อน (G-Dragon) กับแทยัง (Tae Yang) สวมเสื้อยืดที่มีข้อความเขียนเอาไว้ว่า 'Good Boy' และยืนอยู่หน้าไฟหน้ารถ พร้อมกับวันที่เปิดตัวซิงเกิ้ลในครั้งนี้ระบุเอาไว้ด้วยว่า 'Good Boy New Single & M/V Release / 2014. 11. 21. 0AM'

ส่วนโลโก้ใหม่ของ 'GD x TAEYANG' เกิดจากการผสมผสานโลโก้ 'Coup D'Etat' ของจีดราก้อน เข้ากับ 'สุริยคราส' ของแทยัง ซึ่งก็ยิ่งเพิ่มความพิเศษของยูนิตในครั้งนี้เข้าไปอีกด้วย

หลังจากนั้น ในวันที่ 20 พฤศจิกายน YG ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ภาพที่ 2 ของ 'GD x TAEYANG' ออกมาให้ชมกันทาง Official Blog พร้อมกับเปิดเผยว่า ซิงเกิ้ล 'Good Boy' ในครั้งนี้ เป็นเพลงแต่งเองของจีดราก้อน

โดยในภาพทีเซอร์ จีดราก้อนกับแทยังกำลังชูมือขวาพร้อมกับเหล่าแดนเซอร์ และมีเครดิทเพลง 'Good Boy' ระบุเอาไว้ด้วย โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่จีดราก้อนแต่งเนื้อร้องและเรียบเรียงเพลงเอง ส่วนการแต่งทำนองเพลง เขาได้ร่วมงานกับ The Fliptones และ Freedo ที่สำคัญ The Fliptones ยังมีชื่อเสียงในฐานะทีมโปรดิวเซอร์ที่เคยทำงานร่วมกับนักดนตรีระดับโลกมามากมาย เช่น Britney Spears, Jason Derulo, Ice Cube, Santana รวมถึงเพลง 'Stay With Me' ในอัลบั้มชุดที่ 2 ของแทยัง ที่ได้ร่วมแต่งทำนองเพลงกับจีดราก้อน

สำหรับโปรเจ็คฮิพฮอพวงแรกของ YG ในครั้งนี้ที่จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ เปิดเผยออกมาเรียบร้อยแล้วว่าเป็นยูนิตของจีดราก้อนกับแทยัง ซึ่งแฟนเพลงต่างก็กำลังคาดหวังเป็นอย่างมากถึงสไตล์ การเต้น และเพลงแนวใหม่ที่ทั้งคู่จะเปิดตัวออกมาในครั้งนี้

อนึ่ง YG เตรียมเปิดตัว 'YG HIPHOP PROJECT2' ตามออกมาในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ โดยในโปรเจ็ค 'YG HIPHOP PROJECT2' จะมีศิลปินเข้าร่วมโปรเจ็คทั้งหมด 3 คน

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X