จูซังอุค (Joo Sang Wook) เผยเสน่ห์ความเท่ ในการเข้าฉากแรกของละครเรื่อง 'Fancy Seduction'
2015-09-18 14:05:20
Advertisement
คลิก!!!

จูซังอุค (Joo Sang Wook) เผยเสน่ห์ความเท่

ในการเข้าฉากแรกของละครเรื่อง 'Fancy Seduction'

 

เมื่อวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ทีมงานของละครเรื่อง MBC "Fancy Seduction" ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายใหม่ของนักแสดงนำอย่างจูซังอุค (Joo Sang Wook) ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกัน

ในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น จูซังอุคถูกล้อมรอบไปด้วยกลุ่มชายในชุดสูทสีดำ โดยฉากนี้จูซังอุคได้แสดงออกทางสีหน้าในขณะที่คุกเข่าลงอยู่บนพื้น ซึ่งดูเหมือนกับว่าเขากำลังตกอยู่ในสถานการณ์เลวร้ายในช่วงเวลานั้น

การถ่ายทำฉากนี้เกิดขึ้นในวันที่ 10 กันยายน ท่ามกลางอุณหภูมิที่สูงถึง 29 องศาเซลเซียส ถึงแม้ว่าจะต้องทำงานต่อเนื่องกว่า 4 - 5 ชั่วโมง ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัด แต่จูซังอุคก็สามารถเผยเสน่ห์ที่หลากหลายของเขา ในการถ่ายทำฉากที่ตกอยู่ในสถานการณ์รุนแรงนี้ได้เป็นอย่างดี  

ทีมงานของละครกล่าวว่า "จูซังอุคแสดงออกมาได้อย่างเป็นมืออาชีพ โดยที่ไม่มีการแสดงออกให้เห็นถึงความเหนื่อยล้าแม้ว่าจะมีสภาพอากาศที่ร้อนมากก็ตามครับ พวกเราได้ทำงานกันอย่างหนักเพื่อสร้างแต่ละฉากของละครให้ออกมาดูสมบูรณ์แบบครับ"

"Fancy Seduction" เป็นละครที่ว่าด้วยเรื่องราวของคนจำนวน 1% ในสังคมชั้นสูง ซึ่งเกิดขึ้นในครอบครัวที่ถูกทำลายโดยสังคมแบบวัตถุนิยม  

อนึ่ง ละครเรื่อง "Fancy Seduction" เตรียมเริ่มต้นออกอากาศในวันที่ 5 ตุลาคม นี้  

 

ภาพจาก http://www.xportsnews.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X