แฟนคลับ “จูซังอุค”(Joo Sang Wook) ขนรถของว่าง มาเลี้ยงทีมงาน-นักแสดง ซีรีย์ “Birth of a Beauty”
2014-12-04 20:29:27
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับ “จูซังอุค”(Joo Sang Wook) ขนรถของว่าง มาเลี้ยงทีมงาน-นักแสดง

ซีรีย์  “Birth of a Beauty”

แฟนๆของนักแสดงหนุ่ม จูซังอุค ได้ส่งรถขนมและเครื่องดื่มมาที่กองถ่ายซีรีย์เรื่อง Birth of a Beauty เพื่อเป็นการให้กำลังใจนักแสดงหนุ่ม ที่รับบทเป็นฮันแทฮี ในเรื่อง

โดยเมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ของว่างและเครื่องดื่มยามดึกได้ถูกส่งมาให้กับบรรดาทีมงานนักแสดง 150 ท่าน ซึ่งแฟนๆยังได้ทำขวดน้ำดื่มที่ประทับเป็นชื่อซีรีย์ติดเอาไว้ด้วย

ตามที่นักแสดงและทีมงานต่างก็ได้ถ่ายทำซีรีย์กันมาทั้งวันยันกลางคืน ทุกคนต่างก็ได้มาหยุดพักและอิ่มอร่อยไปกับอาหารที่แฟนๆจูซังอุคนั้นขนเอามาให้

ทางด้านจูซังอุคเองได้กล่าวแสดงความซาบซึ้งไปยังแฟนๆของเขาด้วยการกล่าวว่า “ผมรู้สึกขอบคุณมาก สำหรับแฟนๆที่คอยสนับสนุนและให้กำลังใจผมมาหลายต่อหลายครั้งกับอีเว้นท์แบบนี้ ผมอิ่มอร่อยไปกับขนมพักเบรคกับเหล่าทีมงานทุกท่านที่ทำงานอย่างหนัก และผมจะตอบแทนความมีน้ำใจขอบพวกคุณกลับไปด้วยการสร้างสรรค์ผลงานซีรีย์ให้ดียิ่งขึ้นนะครับ”

ทางด้าน ทีมงานเองก็กล่าวแสดงความขอบคุณไปยังแฟนๆของเขาด้วยการกล่าวว่า “รถขนมที่ทางด้านแฟนๆของจูซังอุคนำมาให้นั้นได้สร้างกำลังใจที่ดีเยี่ยมให้กับทั้งนักแสดงและทีมงานที่กำลังถ่ายทำหลายต่อหลายชั่วโมงท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น พวกเราอิ่มเอมไปกับอาหารอร่อยๆและมันก็ทำให้พวกเรามีพละกำลังในการถ่ายทำงานให้เสร็จได้เป็นอย่างดี”

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X