จูซังอุค (Joo Sang Wook) คอนเฟิร์ม เข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Birth of a Beauty'
2014-09-26 11:33:52
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงหนุ่ม จูซังอุค (Joo Sang Wook) คอนเฟิร์ม เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Birth of a Beauty' ทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 26 กันยายน อ้างอิงจากต้นสังกัด Madin Entertainment ระบุว่า จูซังอุคตัดสินใจจะเข้าร่วมแสดงในบท ฮันแทฮี พระเอกละครเรื่อง 'Birth of a Beauty' ที่จะออกอากาศตอนแรกในเดือนพฤศจิกายนนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Endless Love'

โดยในวันนี้ จูซังอุคได้เปิดเผยความรู้สึกว่า "ทันทีที่ได้รับบทละคร ผมก็รู้สึกถูกดึงดูดในบทบาทตัวละครกับเนื้อเรื่องที่โดดเด่นเลยครับ ซึ่งผมก็คาดว่าจะได้แสดงภาพลักษณ์ที่แตกต่างให้ผู้ชมได้เห็นกันครับ" โดยบท ฮันแทฮี ที่จูซังอุคได้รับ เป็นทายาทของ SJ Group ที่มีอาการป่วยต่างๆ ปรากฏ ซึ่งเป็นโรคที่เกิดจากการได้รับความกระทบกระเทือนทางจิตใจ

ที่ผ่านมา จูซังอุคได้เข้าร่วมแสดงในละครหลากหลายแนว เช่น 'Giant', 'Special Affairs Team TEN', 'Feast of the Gods', 'Good Doctor' โดยจูซังอุคก็จะมาโชว์การแสดงสุดฮาที่แตกต่างจากผลงานเรื่องก่อนอย่างสิ้นเชิงในครั้งนี้

จูซังอุคจะคัมแบ็คผลงานละครในรอบ 7 เดือน หลังจากจบละครเรื่อง 'Cunning Single Lady' ทางช่อง MBC ที่ลาจอไปเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา โดยจะเป็นการรีเทิร์นร่วมงานละครของช่อง SBS อีกครั้งในรอบ 3 ปี หลังจากละครเรื่อง 'Paradise Ranch' เมื่อปี 2011

อนึ่ง 'Birth of a Beauty' เป็นผลงานการกำกับของ PD อีชางมิน ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Giant', 'Midas', 'Bride of the Sun', 'My Love, Madame Butterfly' กับนักเขียนบท ยูนยองมี ที่เคยเขียนบทเรื่อง 'Modern Housewives', 'A Tale of Two Sisters', 'Bride of the Sun', 'A Well Grown Daughter, Hana'

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X