Maroon 5 ส่งคลิปขอโทษแฟนคลับจากเหตุการณ์ยกเลิกคอนเสิร์ตที่เมืองแทกู
2015-09-11 08:59:55
Advertisement
คลิก!!!

Maroon 5 ส่งคลิปขอโทษแฟนคลับ

จากเหตุการณ์ยกเลิกคอนเสิร์ตที่เมืองแทกู

 

อดัม เลอวีน (Adam Levine) นักร้องนำวง Maroon 5 ส่งคลิปขอโทษเรื่องการยกเลิกคอนเสิร์ตที่แทกูที่มีกำหนดจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา แต่ประกาศยกเลิกก่อนคอนเสิร์ตเริ่มเพียง 1 ชั่วโมง 30 นาที ให้กับทางสถานีโทรทัศน์ TBC แทกู (คลิกชมคลิป)

โดยเมื่อวันที่ 8 กันยายน TBC News ได้รายงานข่าวว่า อดัม เลอวีน ได้ส่งคลิปขอโทษถึงแฟนคลับชาวแทกูเกี่ยวกับเหตุการณ์เรื่องการเลื่อนคอนเสิร์ตเมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา มาเป็นวันที่ 10 กันยายน พร้อมกับขอความเข้าใจจากแฟนคลับด้วย

ซึ่งในคลิปดังกล่าว อดัมกล่าวว่า "ผมขออภัยเป็นอย่างมากเรื่องที่ไม่ได้จัดคอนเสิร์ตตามกำหนดที่เมืองแทกู เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา พวกเราเองก็รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้พบกับแฟนคลับชาวแทกูในการมาเยือนแทกูครั้งแรกครับ" เขาเสริมต่อว่า "แต่พวกเราจะกลับไปที่เมืองแทกูอีกครั้งในวันพฤหัสบดีนี้ และขอความเห็นใจเป็นอย่างมากจากทุกๆ คนด้วยครับ"

เขากล่าวปิดท้ายว่า "ผมรักแฟนคลับชาวแทกูทุกคนครับ! อยากจะเจอทุกคนเร็วๆ จัง" พร้อมกับส่งจูบให้ด้วย

อ้างอิงจากการออกอากาศระบุว่า ทางบริษัทผู้จัดงานได้เปิดเผยว่า อดัม เลอวีน เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูไม่ค่อยสบายเล็กน้อยในคอนเสิร์ตที่กรุงโซล เมื่อวานนี้ แต่เขาจะสามารถขึ้นโชว์คอนเสิร์ตด้วยสุขภาพที่เป็นปกติในการแสดงคอนเสิร์ตที่แทกูในวันพฤหัสบดีนี้

นอกจากนี้ยังเสริมด้วยว่า ถึงจะสร้างความวุ่นวายเป็นอย่างมากให้กับแฟนคลับท้องถิ่นจากการยกเลิกคอนเสิร์ตในวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา ก่อนงานเริ่มเพียง 1 ชั่วโมง 30 นาที แต่ Maroon 5 จะตอบแทนแฟนคลับทุกคนด้วยคอนเสิร์ตที่ยอดเยี่ยมที่สุดในวันพฤหัสบดีนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X