เผยรายได้ต่อตอนของ 15 นักแสดงนำชายจากละครเกาหลี
2015-09-08 08:40:12
Advertisement
คลิก!!!

เผยรายได้ต่อตอนของ 15 นักแสดงนำชายจากละครเกาหลี

 

หลังจากที่ได้มีการเปิดเผยรายได้ของเหล่านักแสดงนำหญิงกันไปแล้วนั้น ล่าสุดสำนักข่าว 'Ilgan Sports' ก็ได้ทำการเปิดเผยรายได้ของเหล่านักแสดงนำชายจากละครเกาหลีออกมาให้ได้ทราบกันบ้าง ในอดีตนั้นรายได้ระหว่างนักแสดงนำชายและหญิงจะไม่ค่อยแตกต่างกันมากเท่าไหร่ อย่างไรก็ดีในปัจจุบันนักแสดงนำชายนั้นได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มแฟนคลับสาวๆ นอกจากที่พวกเขาจะได้รับรายได้จากผลงานละครที่สูงมากแล้วนั้น พวกเขายังประสบความสำเร็จในการจัดงานแฟนมีทติ้งในต่างประเทศอีกด้วย ถ้าโชคดีละครที่เล่นเกิดฮิตขึ้นมา ก็ยิ่งส่งผลให้มีงานโฆษณาติดต่อเข้ามาอย่างมากมายหลังจากนั้น

ด้านล่างนี้คือรายชื่อของเหล่านักแสดงชายท็อปสตาร์ของเกาหลี ที่จะเผยให้เห็นรายได้ต่อการแสดงหนึ่งตอนของละคร ออกมาให้ทราบกัน

 

- กลุ่มของไอดอลที่ผันตัวไปเป็นนักแสดง

 

พัคฮยองซิก (Park Hyung Sik), ยุกซองแจ (Yook Sungjae) และอีจุน (Lee Joon) มีรายได้ต่อตอนจำนวน 10 ล้านวอน (ประมาณ 3 แสนบาทต่อตอน) เมื่อเร็วๆ นี้ พัคฮยองซิกเพิ่งมีผลงานละครเรื่อง “High Society” ในขณะที่ยุกซอกแจนั้นกำลังมีผลงานละครเรื่องใหม่ “Village” ถึงแม้ว่าไอดอลยอดนิยมที่ผันตัวไปเป็นนักแสดงหลายคนนั้น จะไม่สามารถรับรายได้ที่สูงเช่นเดียวกันกับนักแสดงชายในรายการนี้คนอื่นๆ แต่คนวงในผู้ผลิตละครก็เปิดเผยออกมาว่า “อย่างน้อยการเป็นนักแสดงก็ทำให้พวกเขาได้รับความนิยมและความชื่นชอบ ยกตัวอย่างเช่น ซูจี (Suzy) หรือยุนอา (YoonA) ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้รายได้ที่สูงมากก็ตาม นอกจากนี้ยังมีในเรื่องของทัศนคติเชิงลบเกี่ยวกับไอดอลที่หันมาเป็นนักแสดงด้วยเช่นกันในตอนนี้"  

 

- นักแสดงดาวรุ่ง

 

คิมอูบิน (Kim Woo Bin), จูวอน (Joo Won) และจีชางอุค (Ji Chang Wook) มีรายได้ต่อตอนมากถึง 50 ล้านวอน (ประมาณ 1.5 ล้านบาทต่อตอน) นักแสดงชายเหล่านี้ได้รับรายได้และความนิยมที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ด้านของผู้กำกับได้กล่าวว่า “ผมอยากที่จะแคสงานพวกเขา ถึงแม้ว่านั่นจะหมายถึงการให้เช็คเปล่าๆ ไปกับพวกเขาก็ตามครับ (เช็คที่ยังไม่ระบุจำนวนเงิน)” นอกเหนือจากในเกาหลีแล้วนั้น นักแสดงเหล่านี้ก็กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในต่างประเทศ ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะทำให้รายได้ของพวกเขาเพิ่มมากขึ้นในจุดนี้อีกด้วย  

 

อย่างไรก็ดีนักแสดงเหล่านี้ยังไม่ได้เข้ากรมทหาร พวกเขาจึงมีเวลาอย่างน้อยอีกราวๆ 3 ปีในการทำงาน ก่อนที่จะต้องรายงานตัวเข้ากรม ซึ่งนักแสดงเหล่านี้ก็ต่างพยายามที่จะสร้างภาพลักษณ์ในเชิงบวก เพื่อที่จะได้เป็นที่จดจำในช่วงที่พวกเขานั้นห่างหายเข้ากรมทหารไปเป็นเวลา 2 ปี  

 

- ฮันรยูสตาร์

 

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และอีจงซอก (Lee Jong Suk) ได้รับรายได้ต่อตอนมากถึง 60 ล้านวอน (ประมาณ 1.8 ล้านบาทต่อตอน) หลังจากที่เพิ่งปลดประจำการออกมาในช่วงเดือนพฤษภาคม ซงจุงกิก็เตรียมตัวกลับมารับงานละครอีกครั้งในเรื่อง "Descendants of the Sun”

 

ยูอาอิน (Yoo Ah In), อีมินโฮ (Lee Min Ho) และอีซึงกิ (Lee Seung Gi) มีรายได้ต่อตอนมากถึง 70 ล้านวอน (ประมาณ 2.1 ล้านบาทต่อตอน)

 

โซจีซบ (So Ji Sub) ได้รับรายได้ต่อตอนมากถึง 80 ล้านวอน (ประมาณ 2.4 ล้านบาทต่อตอน) จากละครเรื่อง “Phantom” และ “Master’s Sun” เขายังขึ้นชื่อในเรื่องของการแสดงที่หลากหลายบุคลิกด้วย นอกจากนั้นโจอินซอง (Jo In Sung) ก็ได้รายรับที่สูงมากเช่นกัน จากผลงานละครเรื่อง “That Winter the Wind Blows” และเขากำลังอยู่ในช่วงของการคัดเลือกผลงานต่อไปในเวลานี้

 

นักแสดงชายที่มีรายได้สูงสุด

 

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และฮยอนบิน (Hyun Bin) ทั้งคู่เป็นนักแสดงที่มีรายได้สูงมากถึง 100 ล้านวอนต่อตอน (ประมาณ 3 ล้านบาทต่อตอน) คิมซูฮยอนโด่งดังจากผลงานละครเรื่อง “The Moon That Embraces the Sun”, “My Love From the Star” และ "Producer” โดยคิมซูฮยอนนั้นได้รับรายได้ที่สูงมากจากละครเรื่อง “My Love From the Star” อย่างไรก็ตามในละครเรื่องต่อไปอย่าง “Producer” เขาก็ไม่ได้รับรายได้ที่สูงมากขึ้น เพราะว่าเขาต้องการที่จะร่วมงานกับนักเขียนบทพัคจีอึน (Park Ji Eun) นั่นเอง

 

ด้านของฮยอนบินนั้น โด่งดังแบบสุดๆ จากละครเรื่อง “Secret Garden” ก่อนที่เขาจะเข้ากรมทหาร และกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในผลงานละครเรื่อง “Hyde, Jekyll, Me” เนื่องจากความสำเร็จของละครเรื่องก่อนๆ หน้านี้ ทำให้ผลงานละครคัมแบ็คของเขา สามารถเรียกรายได้ที่สูงมากตามไปด้วย คนวงในกล่าวว่า “ผมยังไม่แน่ใจว่าโปรเจ็คต่อไปของเขาจะออกมาอย่างไร แต่เขาได้รับรายได้ที่สูงมากจริงๆ จากผลงานละครเรื่อง ‘Hyde, Jekyll, Me’ ครับ”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X