ฝากาแฟ “รอยจูบ” เทรนใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมในเกาหลี
2015-09-06 11:01:33
Advertisement
คลิก!!!

ฝากาแฟ รอยจูบเทรนใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมในเกาหลี

 

นี่คือรูปภาพตัวอย่างของฝาถ้วยกาแฟ ที่กำลังกลายเป็นกระแสไวรัล และเห็นได้อย่างมากมายบนท้องถนนทั่วเกาหลีในเวลานี้

นายจางอูซอก (Jang Woo Seok) ได้เริ่มต้นคิดค้นโปรเจ็คนี้ขึ้นมาโดยใช้ชื่อว่า “พา ‘จูบ’ ออกมา” ซึ่งได้ทำตามแนวคิดในธีมของ “จูบเมื่อดื่มกาแฟ” การออกแบบนี้ดูทั้งน่าสนุกและสร้างสรรค์อย่างมาก จางอูซอกได้กล่าวว่าผู้คนจะมีความสุขที่ได้ดื่มกาแฟและจูบไปพร้อมๆ กันในครั้งเดียว ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจนำทั้งสองอย่างมารวมเข้าไว้ด้วยกัน และออกแบบแก้วกาแฟที่ช่วยให้ผู้คนนั้น รู้สึกแตกต่างออกไปเวลาที่พวกเขาได้ดื่มกาแฟกัน

เขาอธิบายว่าประสบการณ์ในการดื่มกาแฟยามเช้าตอนที่ตื่นนอนนั้น จะทำให้ใครบางคนได้รู้สึกเหมือนกับได้รับจูบที่อบอุ่นในยามเช้า  

ในตอนแรกนั้นการออกแบบมีเพียงแค่ส่วนของริมฝีปากเท่านั้น ต่อมาจางอูซอกได้เพิ่มส่วนของจมูกเข้าไปเพื่อให้มันออกมาดูสมจริงมากที่สุด จมูกและริมฝีปากบนแก้วกาแฟนั้นได้รับการออกแบบอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยการนำโครงสร้างมาจากรูปปั้นของกรีกโบราณ  

หลังจากที่มีการเปิดตัวออกมา แก้วกาแฟแบบนี้ก็กลายเป็นแฟชั่นและวัฒนธรรมใหม่ของคนเกาหลี ที่ดึงเอาริมฝีปากและการดื่มกาแฟมารวมเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ซึ่งจะให้ทั้งความสนุกและสไตล์ที่โดดเด่นสำหรับทุกๆ คน  

อนึ่ง แก้วกาแฟรูปริมฝีปากนี้ คุณสามารถหาซื้อกันได้ที่ร้านกาแฟ 'B2B' ทุกสาขาในเกาหลี   

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X