11 เหตุการณ์ของไอดอล ที่ถูกรบกวนจากพวกซาแซงแฟน!!
2015-08-17 13:33:09
Advertisement
คลิก!!!

11 เหตุการณ์ของไอดอล ที่ถูกรบกวนจากพวกซาแซงแฟน!!

 

ไอดอลเคป็อบนั้นมักจะได้รับความรักอย่างมากมายจากทุกๆ คน แต่บางครั้งก็มีการข้ามเส้นระหว่างความรักกับความหลงใหล จนทำให้ไอดอลอันเป็นที่รักของพวกเขานั้นรู้สึกอึดอัดใจอย่างบอกไม่ถูก  

ซาแซง (Sasengs) คือแฟนๆ ที่ชอบยุ่งเรื่องส่วนตัวของไอดอลมากจนเกินไป พวกเขาจะพยายามทำทุกวิธีการเพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับไอดอลให้ได้มากที่สุด โดยที่ไม่สนว่าการกระทำนั้นจะผิดกฎหมายหรือไม่ เราจึงได้ทำการรวบรวมเอา 11 เหตุการณ์ของไอดอล ที่ถูกรบกวนจากพวกซาแซงมาให้ได้ชมกัน

 

คิมยูจอง (Kim Yu Jung)

ในตอนที่เธอนั้นอยู่โรงเรียนประถมศึกษา ซาแซงได้บุกไปที่โรงเรียนของเธอ โดยแกล้งทำเป็นญาติของเธอและพยายามที่จะพาตัวเธอไปกับเขา จนคุณครูได้เข้ามาถามเธอว่ารู้จักกับเขาหรือไม่ จากนั้นจึงเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาจัดการกับเรื่องนี้   

 

พยายามลักพาตัวสมาชิกวง EXO  

ซาแซงได้เช่ารถตู้ที่มีความคล้ายกับรถตู้ของวง EXO และจอดไว้ในลานจอดรถด้านหน้าสถานที่ทำงานตามตารางงานของพวกเขา ตอนนั้นเองพวกเขาเกือบจะขึ้นรถคันนั้น จนผู้จัดการสังเกตเห็นบางอย่างที่ผิดปกติไปและบอกให้พวกเขาหยุดขึ้นรถในตอนนั้น  

 

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul)

ซาแซงได้ซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำของหอพักและรอ จนกระทั่งฮีชอลได้มาเข้าห้องน้ำ เธอก็ออกมาแล้วพูดว่า "โอปป้า" นอกจากนั้นเขายังได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์ จากการหลบหนีการติดตามของซาแซงแฟนมาแล้ว

 

ชเวชีวอน (Choi Si Won)

บัญชีทางทวิตเตอร์ของชเวชีวอนถูกแฮ็กถึง 2 ครั้ง หลังจากนั้นเขาก็ได้ทวิตออกมาว่า "ความรักที่แท้จริงต้องเกิดจากความเข้าใจและใส่ใจไม่ใช่การสืบค้น ผมรู้ว่าใครทำเรื่องนี้แต่ผมจะเงียบไว้ ดังนั้นหยุดเถอะครับ"

 

แทคยอน (Taecyeon)

ซาแซงได้ส่งแผ่นผ้าอนามัยและจดหมายที่เขียนด้วยเลือด ซึ่งมีข้อความว่า "คุณไม่สามารถมีชีวิตได้โดยไม่มีฉัน" หลังจากนั้นเธอก็ได้ออกมากล่าวขอโทษว่า "ฉันแค่เพียงชอบคุณมากเกินไป แต่ฉันไม่ใช่ซาแซงแฟนเลยนะ ฉันขอโทษด้วย"

 

จีดราก้อน (G Dragon)

เขาเหนื่อยกับการที่ซาแซงแฟนมาบุกรุกบ้านของเขา เขาจึงได้ทวิตออกมาว่า "ตอนนี้เด็กๆ ตามผมมาที่บ้าน...ที่หน้าประตูบ้านผม..ผมเข้าใจนะแต่ได้โปรดหยุดเถอะ...แม่กับพี่สาวของผมกลัว..อย่าซ่อนตัวที่หน้าบ้านกันเลยครับ"

 

แจจุง (Jae Joong)

ซงแซงแฟนได้แอบขึ้นไปในซาวน่าของแจจุง จากนั้นจึงได้ถ่ายภาพและจูบเขาในตอนนั้น เขาตกเป็นเหยื่อที่คล้ายกันอีกครั้งในหอพักของเขาเอง

 

ยูชอน (Yoochun)

ซาแซงได้ตบไปทั่วใบหน้าของยูชอน และหลังจากนั้นก็บอกว่า "ฉันตบหน้าเขา (ยูชอน) ดังนั้นเขาจะได้จำฉันได้ไงล่ะ"

 

ซาแซงแฟนโกนหัวติดตามวง EXO

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับวง EXO ในขณะที่อยู่ประเทศจีน ซาแซงแฟนสาวๆ ได้โกนหัวของพวกเธอ แล้วทำตัวเหมือนว่าเป็นผู้ชาย แล้วตามสมาชิกของวง EXO ด้วยท่าทางของผู้ชาย เพื่อที่จะได้ถ่ายภาพกับพวกเขา  

 

ซาแซงแฟนตามวง EXO เข้าห้องน้ำ

ซาแซงแฟนพยายามตามวง EXO เข้าห้องน้ำ ดังนั้นเซฮุน (Sehun) และชานยอล (Chanyeol) จึงได้ทำการกั้นพวกเขาออกไป   

 

ซาแซงแฟนติดตั้งไมโครโฟนดักฟังวง EXO  

ซาแซงได้บุกเข้าไปในห้องพักของโรงแรมของเทา (Tao) ในขณะที่เขากำลังออกไปทำงาน เพื่อทำการติดตั้งไมโครโฟนไว้ในห้องพัก จากนั้นซาแซงก็ได้ปล่อยคลิปเสียงของเขาที่กำลังร้องเพลงในตอนอาบน้ำ และคลิปเสียงอื่นๆ อีกมากมาย  

 

ภาพจาก http://www.koreaboo.com

แปลจาก http://www.koreaboo.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X