ชาวเน็ตสวดยับ 'ขยะเกลื่อนเมือง' หลังจบงานคอนเสิร์ต 'Infinity Challenge'
2015-08-15 10:59:57
Advertisement
Pyramid Game

ชาวเน็ตสวดยับ 'ขยะเกลื่อนเมือง' หลังจบงานคอนเสิร์ต

'Infinity Challenge'

 

เป็นที่ทราบกันดีว่าเทศกาลดนตรี 'Infinity Challenge' มักจะสร้างความทรงจำที่ดีอยู่เสมอในทุกๆ ปี อย่างไรก็ดีในปีนี้ อาจเกิดเหตุการณ์ที่แตกต่างออกไปซักหน่อย เมื่อมีชาวเน็ตได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายของสกีรีสอร์ท อัลเพนเซีย พยองชาง ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของชาวเกาหลีและชาวต่างชาตินั้น ได้กลายเป็นแหล่งที่เต็มไปด้วยกองขยะเกลื่อนเมืองจำนวนมาก

รีสอร์ทดังกล่าวได้รับการใช้เป็นสถานที่จัดงานคอนเสิร์ต 'Yeongdong Expressway Music Festival' ของรายการ 'Infinity Challenge' ซึ่งบันทึกเทปการถ่ายทำไปเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา มีผู้คนจำนวนมากได้เข้าร่วมในงานเพื่อรับชมการแสดงจากเหล่าศิลปินชั้นนำ และสนุกสนานไปกับค่ำคืนที่เต็มไปด้วยเสียงเพลงที่ยอดเยี่ยม โดยภายในงานคอนเสิร์ตนั้นก็ไม่พบเจอกับปัญหาใดๆ ในระหว่างการจัดงาน และนักร้องหนุ่มไซออนที (Zion.T) ก็ได้ทำการเปิดเผยเบอร์โทรศัพท์มือถือของเขาให้กับแฟนๆ เพลงในงานวันนั้นด้วย

อย่างไรก็ดีดูเหมือนว่า มีผู้เข้าร่วมงานจำนวนมากจะลืมเรื่องของมารยาทในการทิ้งขยะของพวกเขาไป เพราะหลังจากที่งานจบลง เราจะพบเห็นขยะในแทบจะทุกบริเวณของสถานที่การจัดงานในวันนั้น ไม่ว่าจะเป็นที่ท้องถนน อัฒจันทร์ สนาม หรือแม้กระทั่งพื้นที่หน้าเวทีคอนเสิร์ต ราวกับว่าผู้คนนั้นโยนขยะทิ้งไว้ในทุกๆ ที่ ยกเว้นแค่เพียงในถังขยะ!!  

ด้านชาวเน็ตเมื่อได้เห็นภาพดังกล่าวได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกันว่า "มันดูเหมือนกับว่านำขยะไปดูคอนเสิร์ตด้วยเลย", "นี่มันมากเกินไปหน่อย" และ "โอ้วมายก๊อด"

 

ภาพจาก http://www.allkpop.com

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X