จัสติน คิม (Justin Kim) นายแบบเกาหลีคนแรก ที่ได้เข้าร่วมประกวดในรายการ “America’s Next Top Model Cycle 22”
2015-08-15 10:56:50
Advertisement
คลิก!!!

จัสติน คิม (Justin Kim) นายแบบเกาหลีคนแรก

ที่ได้เข้าร่วมประกวดในรายการ “America’s Next Top Model Cycle 22

 

กำลังกลายเป็นที่สนใจของชาวเน็ตเกาหลีในเวลานี้ สำหรับนายแบบหนุ่มสุดเท่อย่าง จัสติน คิม (Justin Kim) ที่กลายเป็นคนที่ทุกคนต่างผู้ถึง หลังจากที่เขาได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันของรายการเรียลลิตี้โชว์สุดฮิต 'America’s Next Top Model' ในปีล่าสุดนี้

จัสตินถือว่าเป็นนายแบบจากประเทศเกาหลีคนแรก ที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมในรายการ 'America’s Next Top Model' ในซีซั่นที่ 22 โดยจัสตินได้กลายเป็นหนุ่มลุคเอเชียเพียงคนเดียวที่ติดโผเข้าไปร่วมในรายการปีนี้  

เกี่ยวกับจัสตินนั้น เขามีเชื้อสายเกาหลี เกิดในประเทศสหรัฐอเมริกา ตอนนี้มีอายุ 26 ปี ส่วนสูงมากกว่า 6 ฟุต และตอนนี้อาศัยอยู่ที่สปริงฟิลด์ ในรัฐเวอร์จิเนีย ก่อนหน้าที่จะมาเข้าร่วมในรายการนั้น จัสตินเคยผ่านทางถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ ฟิตเนส และอื่นๆ อีกมากมายมาแล้ว  

ในขณะเดียวกัน คุณสามารถติดตามชมและเชียร์ จัสติน คิม ให้เข้าสู่รอบต่อไปของรายการ 'America’s Next Top Model Cycle 22' ได้ในทุกๆ วันพุธ ทางช่อง The CW ในเวลานี้

 

 

 

 

 

ภาพจาก http://iamkoream.com

แปลจาก http://www.koreaboo.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X