ผลสำรวจชี้ คิมแทฮี (Kim Tae Hee) คือดาราสาวที่สวยที่สุดของเกาหลี!!
2015-08-19 10:15:56
Advertisement
คลิก!!!

ผลสำรวจชี้ คิมแทฮี (Kim Tae Hee) คือดาราสาวที่สวยที่สุดของเกาหลี!!

 

นักแสดงสาวคิมแทฮี (Kim Tae Hee) ได้รับการโหวตคะแนนสูงสุด จากการจัดอันดับ 20 นักแสดงสาวที่สวยที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ โดยโพลสำรวจความคิดเห็นนี้ ได้รับการจัดทำขึ้นโดยรายการบันเทิง tvN “Myeongdan Gonggae” ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

“เธอเป็นเหมือนกับนางฟ้า ครั้งหนึ่งตอนที่คิมแทฮีได้เดินเข้ามาในห้องเรียน ทุกๆ คนนั้นไม่อาจละสายตาไปจากเธอกันได้เลยล่ะค่ะ” อีฮานุย (Lee Ha Nui) เพื่อนร่วมชั้นเรียนของคิมแทฮี ณ มหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล และเป็นเจ้าของตำแหน่งนางงามเกาหลีคนที่ 50 เมื่อปี 2006 กล่าว  

อันดับที่ 2 นั้น ตกเป็นของนักแสดงสาววัย 44 ปี อียองแอ (Lee Young Ae) ผู้ซึ่งกลายเป็นฮันรยูสตาร์จากผลงานละครสุดฮิตเรื่อง “Dae Jang Geum” ในปี 2003 ล่าสุดเธอกำลังกลับมารับงานละครอีกครั้งในผลงานเรื่อง “Saimdang, the Herstory” ร่วมกับนักแสดงหนุ่มซงซึงฮอน (Song Seung Heon)

ด้านของนักแสดงสาวจอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) นั้น ได้รับการโหวตคะแนนเข้ามาเป็นอันดับที่ 3 จากผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Assassination” ที่สามารถทำยอดผู้เข้าชมไปได้มากถึง 10 ล้านคนแล้ว เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ในขณะเดียวกันก็มีนักแสดงสาวคนอื่นๆ ที่ติดอันดับในโพสสำรวจความคิดเห็นนี้เช่นกัน อาทิ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo), ฮันกาอิน (Han Ga In), คิมฮีซอน (Kim Hee Sun), ซนเยจิน (Son Ye Jin), ฮาจีวอน (Ha Ji Won), พัคโบยอง (Park Bo Young) และฮันจีมิน (Han Ji Min)

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X