ต้นสังกัดปัด “เรน”(Rain) ขายบ้านทิ้ง เตรียมตัวแต่งงาน
2015-04-05 11:53:47
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดปัด “เรน”(Rain) ขายบ้านทิ้ง เตรียมตัวแต่งงาน

ล่าสุดนั้น นักร้องนักแสดงหนุ่ม เรน ได้ตัดสินใจขายบ้านในย่านซัมซอง ในกรุงโซลทิ้ง ซึ่งก็มีหลายต่อหลายฝ่ายมองกันไปว่า หรือเขากำลังเตรียมการที่จะแต่งงานกับหวานใจ นักแสดงสาว คิมแทฮี

ตามข้อมูลจากทาง Star News นั้น มีการยืนยันออกมาว่า เรนได้ขายบ้านในย่านซัมซองไปจริง ซึ่งทำให้เขาสะสมเงินได้เป็นจำนวนมากจากการขายบ้านดังกล่าว ทำใครต่อใครหลายคนกำลังจับตากันไปว่า สาเหตุที่เขาขายบ้านตรงนั้นไป ก็เพื่อเตรียมตัวสำหรับการแต่งงานนั่นเอง

เกี่ยวข้องกับข่าวนี้ ทางด้านต้นสังกัดของเรนได้ออกมากล่าวว่า “เป็นความจริงที่เขาขายบ้านที่อยู่ในย่านซัมซองไป แต่ก็ไม่ใช่เพราะว่ากำลังเตรียมตัวที่จะแต่งงาน ตอนนี้เขาอาศัยอยู่พ่อแม่ ซึ่งเขาก็รู้สึกตกใจเหมือนกันตอนที่ได้ยินข่าวนี้

สำหรับเรนและคิมแทฮีนั้น ได้พบเจอกันตอนกำลังถ่ายทำโฆษณาในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2012 และได้คบหาดูใจกันต่อมาหลังจากนั้น

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้เมื่อปีที่ผ่านมา มีข่าวว่าพวกเขากำลังจะแต่งงานกัน เพราะเรนนั้นได้ไปเข้าพิธีล้างบาปตามแบบฉบับของศาสนาคริสต์ แต่ทางด้านต้นสังกัดก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าพวกเขายังไม่ได้จะแต่งงานกัน

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X