YG จับมือ CJ E&M ทำละครเว็บ 'We Broke Up' ดึงพี่น้องร่วมค่าย ซานดาร่า พัค - คังซึงยุน รับบทนำ
2015-04-09 15:49:31
Advertisement
คลิก!!!

YG จับมือ CJ E&M ทำละครเว็บ 'We Broke Up' ดึงพี่น้องร่วมค่าย

ซานดาร่า พัค - คังซึงยุน รับบทนำ

YG K-Plus จับมือกับ CJ E&M เดินหน้าทำละคร

เมื่อวันที่ 9 เมษายน อ้างอิงจาก YG K-Plus ระบุว่า YG K-Plus จับมือกับ CJ E&M, Story Plant จัดทำละครเว็บเรื่อง 'We Broke Up' ร่วมกัน

โดยทาง YG K-Plus เปิดเผยว่า "ซานดาร่า พัค, คังซึงยุน, คังซึงฮยอน และจางกียง ดาราในสังกัดของ YG Entertainment และ YG K-Plus ได้คอนเฟิร์มการแคสติ้งเรียบร้อยแล้ว และเตรียมเข้าสู่การถ่ายทำอย่างเป็นทางการครับ"

'We Broke Up' ที่ได้ผู้กำกับ คิมยงวาน จากละครเว็บเรื่อง 'Love Cell' มากำกับร่วม จะเล่าถึงเรื่องราวการอาศัยอยู่ใต้ชายคาเดียวกันของสองหนุ่มสาวที่ถึงแม้จะเลิกกันแล้ว แต่ก็ต้องอาศัยอยู่ด้วยกันในบ้านหลังเดียวกัน โดยเป็นละครเว็บมิวสิคโรแมนซ์ที่เล่าถึงเรื่องราวความรัก คีย์เวิร์ดของวัยรุ่นยุคใหม่ และความขัดแย้งกับคนรักที่อาศัยอยู่ด้วยกันในแชร์เฮ้าส์และเลิกรากัน

โดยในเรื่อง ซานดารา พัค (Sandara Park) จะรับบทเป็น โนอูรี นักศึกษาที่เตรียมตัวหางานทำ เธอได้อาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกันกับแฟนหนุ่มที่เลิกรากันแล้วและตกอยู่ในสถานการณ์ที่น่าอึดอัด แถมยังมีปัญหาเรื่องการหางานทำอีก แต่เธอก็สามารถรับมือกับปัญหาต่างๆ ได้อย่างสดใส ส่วน คังซึงยุน (Kang Seung Yoon) จะรับบทเป็น จีวอนยอง นักร้องวงอินดี้ที่ต่อสู้เพียงลำพังเพื่อดนตรีและวง โดยเต็มใจที่จะทำงานพิเศษตลอดทั้งคืน

นอกจากนี้ยังมี คังซึงฮยอน (Kang Seung Hyun) นางแบบสาวระดับโลกที่จะรับบทเป็นสาววัยทำงานที่มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม เธอเป็นหัวหน้าฝ่ายวางแผนของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ในเกาหลี โดยมีความสามารถในการวินิจฉัยที่เฉียบแหลมและหน้าตาที่โดดเด่น ในขณะที่นายแบบและนักแสดงหนุ่ม จางกียง (Jang Ki Yong) จะรับบทเป็น ซอฮยอนอู นักร้องวงคู่แข่งของวอนยองที่มีนิสัยละเอียดรอบคอบ แถมยังแอบชอบอูรี

ทาง YG K-Plus เปิดเผยว่า "ละครเรื่องนี้ไม่ได้มีแค่เรื่องราวความรักเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังเป็นละครที่จะถ่ายทอดคีย์เวิร์ดของเหล่าวัยรุ่นยุคปัจจุบันกับความกังวลและวิกฤติการว่างงานอีกด้วยครับ" เสริม "และจากที่ละครได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากการแคสติ้งนักแสดงกับทีมงานที่ยอดเยี่ยม เราก็จะทุ่มเททำงานอย่างสุดความสามารถเพื่อให้ละครเรื่องนี้ออกมาเป็นละครเว็บที่เหนือความคาดหมายครับ"

อนึ่ง 'We Broke Up' จะเริ่มถ่ายทำในเดือนเมษายนนี้ และจะออกอากาศในช่วงต้นเดือนมิถุนายน

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X