ต้นสังกัดปฏิเสธข่าว อีจุน (Lee Joon) มีแฟนแล้ว เผย มีเพื่อนต่างเพศเยอะ แต่ไม่ใช่แฟน
2015-01-08 11:52:37
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดปฏิเสธข่าว อีจุน (Lee Joon) มีแฟนแล้ว เผย มีเพื่อนต่างเพศเยอะ แต่ไม่ใช่แฟน

นักแสดงหนุ่ม อีจุน (Lee Joon) อดีตสมาชิกวง MBLAQ ชี้แจงข่าวลือเรื่องมีแฟน

เมื่อวันที่ 8 มกราคม Prain TPC ต้นสังกัดของอีจุน เปิดเผยแถลงการณ์ว่า "เนื่องจากคุณอีจุนเรียนเอกการเต้นที่โรงเรียนมัธยมปลายศิลปะ ทำให้เขามีเพื่อนต่างเพศมากกว่าเพื่อนเพศเดียวกันครับ ซึ่งทุกคนต่างก็เป็นเพื่อนที่สนิทกัน ไม่ได้คบกันเป็นแฟนแต่อย่างใดครับ"

ทางต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า "ตัวของนักแสดงเองก็คิดว่าการมีแฟนไม่ใช่เรื่องที่น่าอาย หากเขาได้พบคนดีๆ เขาก็อยากจะบอกเรื่องนี้ให้ทราบก่อนด้วยตัวเอง ดีกว่าจะได้ฟังจากปากคนอื่นครับ แต่ตอนนี้เขายังเป็นวัยรุ่นที่อยากจะตั้งใจกับการทำงานมากกว่าใส่ใจเรื่องความรัก ซึ่งก็ขอฝากการสนับสนุนในการทำกิจกรรมทางการแสดงของเขาต่อไปด้วยนะครับ"

ก่อนหน้านี้ สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวว่า อีจุนคบหากับเพื่อนร่วมรุ่นสมัยเรียนมา 2 ปีแล้ว และกำลังสานความสัมพันธ์กันอย่างระมัดระวังกับแฟนสาวที่เป็นคนธรรมดา ไม่ใช่ดารา

อนึ่ง อีจุนเพิ่งออกจากวง MBLAQ กับต้นสังกัดเก่า J.Tune Camp และเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ Prain TPC โดยเขากำลังจะทำกิจกรรมต่อในฐานะนักแสดง และอาจจะได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Heard It Through the Grapevine' ทางช่อง SBS ที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์นี้

 

ข้อมูลจาก : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X