ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) แปลงโฉมเป็นสาวหวานด้วยเสื้อโค้ตตัวยาวสีชมพู ในละคร 'Rosy Lovers'
2014-11-19 11:45:15
Advertisement
คลิก!!!

ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) แปลงโฉมเป็นสาวหวานด้วยเสื้อโค้ตตัวยาวสีชมพู

ในละคร 'Rosy Lovers'

ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) นักแสดงสาว และสมาชิกวง Secret เผยลุคความน่ารักที่โดดเด่นด้วยสีชมพูในละครเรื่อง 'Rosy Lovers' ตอนที่ 10 ที่ออกอากาศทางช่อง MBC เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยในวันนี้ ฮันซอนฮวาได้แมทช์เสื้อโค้ตตัวยาวสีชมพูเข้ากับเสื้อยืดที่สวมใส่สบาย ออกมาเป็นสไตล์ฤดูใบไม้ร่วงที่ดูสดใส โดยเธอได้เผยบบรรยากาศความน่ารักด้วยเสื้อโค้ตตัวใหญ่ที่สวมทับเสื้อยืดลายทางที่เรียบง่ายและทันสมัย ปิดท้ายด้วยแว่นกันแดดอันใหญ่ พร้อมกับทรงผมดัดเป็นลอนที่ดูเป็นธรรมชาติและมีสไตล์

Styling TIP : ‘Overfit Coat’ สุดฮอตในฤดูใบไม้ร่วงนี้

Overfit Coat ที่ความยาวถึงหัวเข่า จะช่วยเผยความรู้สึกที่อบอุ่น และนำเสนอสไตล์ต่างๆ ที่หลากหลายได้อย่างง่ายดาย ที่สำคัญ หากสาวๆ เลือกสีชมพูเหมือนฮันซอนฮวา สาวๆ ก็จะสามารถแปลงโฉมเป็นแฟชั่นนิสต้าที่ดึงดูดสายตาผู้ที่พบเห็นได้เป็นอย่างดี โดยหากแมทช์กับเสื้อยืดและกางเกงยีนส์ ก็จะออกมาเป็นลุค Casual หากแมทช์กับชุดเดรส ก็จะออกมาเป็นลุค Feminine ที่ดูเป็นผู้หญิงมากขึ้น

<โค้ตตัวยาวสีชมพู 'Lucky Chouette' 748,000 วอน (ประมาณ 22300 บาท)>

อนึ่ง ในละครเรื่อง 'Rosy Lovers' ที่ออกอากาศในวันนี้ ชาดล (รับบทโดย อีจางอู) ร้องคร่ำครวญขอให้ส่งตัวโชรงกลับมาที่หน้าบ้านของ ยองกุก (รับบทโดย พัคซังวอน) ซึ่งยองกุกกับยอนฮวา (รับบทโดย จางมีฮี) ก็แปลกใจกับการปรากฏตัวอย่างกะทันหันของชาดล ซึ่งตอนดังกล่าวทำเรตติ้งเอาไว้ได้ 17.9%

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X