ซอนฮวา (Sunhwa) เผชิญหน้ากับโจจองชิ (Jo Jung Chi) และจองอิน (Jung In) ใน ‘We Got Married 4’
2013-04-07 13:41:54
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ซอนฮวา (Sunhwa) เผชิญหน้ากับโจจองชิ (Jo Jung Chi) และจองอิน (Jung In) ผู้ซึ่งย้ายเข้ามายังบ้านที่มีสระว่ายน้ำ ในรายการ ‘We Got Married’
 
เมื่อคู่ของจูเลียต คัง (Julien Kang) และยุนเซอา (Yoon Se Ah) ได้ออกจากรายการไปแล้วนั้น บ้านพักที่มีสระว่ายน้ำจึงถูกปล่อยร้างว่างเปล่าอยู่ในหมู่บ้านของรายการ ‘We Got Married‘ 
 
โดยซอนฮวา (Sunhwa) แห่ง SECRET และกวางฮี (Kwanghee) แห่ง ZE:A ต่างตั้งข้อสงสัยกันว่า ใครกันจะได้เข้าไปอยู่ในบ้านที่มีสระว่ายน้ำหลังนี้ และพวกเขาก็ได้พบว่าคู่ของจองอิน (Jung In) และโจจองชิ (Jo Jung Chi) จะได้ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านที่มีสระว่ายน้ำหลังนั้น ปัญหาเกิดวุ่นวายมากขึ้นเมื่อคู่ของจินอุน (Jinwoon) และโกจุนฮี (Go Jun Hee) ก็มีความต้องการที่จะย้ายเข้าไปอาศัยอยู่ในบ้านหลังนั้นเช่นกัน  
 
เมื่อซอนฮวาถามคู่รักใหม่ไปว่า พวกเขาก็ต้องการที่จะเข้าไปอาศัยอยู่ในบ้านหลังนั้นเช่นกัน โจจองชิกล่าวว่า “บ้านก็ต้องมีสระว่ายน้ำด้วยนะครับ” ซอนฮวากล่าวเสริมว่า “พี่บอกว่าบ้านต้องมีสระว่ายน้ำ แต่บ้านของพี่ไม่มีอ่างอาบน้ำนะคะ”
 
ด้านของจองอินกล่าวต่อท้ายว่า “มันก็มีเหตุผลนะคะ ฉันได้ทำทุกอย่างอยู่ในสระว่ายน้ำแล้วค่ะ ฉันได้รับการฝึกฝนมาก่อนเพราะฉันเคยเป็นนักว่ายน้ำค่ะ” จากคำตอบของเธอทำให้ทุกคนต่างส่งเสียงหัวเราะ กับเหตุผลที่อธิบายว่าทำไมเธอและโจจองชิถึงต้องเลือกบ้านที่มีสระว่ายน้ำอยู่ในตัว  
 

 
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X