อีจุน (Lee Joon) ขอถอนตัวจากรายการ We Got Married ด้านโอยอนซอ (Oh Yeon Seo) กำลังปรึกษากับทีมงาน
2013-01-30 14:27:47
Advertisement
Pyramid Game

อีจุน (Lee Joon) ขอถอนตัวจากรายการ We Got Married ด้านโอยอนซอ (Oh Yeon Seo) กำลังปรึกษากับทีมงาน
 
หลังจากมีข่าวออกมาว่า อีจุน (Lee Joon) แห่ง MBLAQ เรียกร้องกับทีมงานขอถอนตัวจากรายการ 'We Got Married' รายการวาไรตี้แต่งงานทางช่อง MBC ออกมา ทางด้านโอยอนซอ (Oh Yeon Seo) ก็กำลังปรึกษาหารือเรื่องการถอนตัวออกจากรายการเช่นกัน
 
เมื่อวันที่ 29 มกราคม ผู้เกี่ยวข้องจาก Wellmade Starm ต้นสังกัดของโอยอนซอ เปิดเผยกับ TV Report ว่า "ขณะนี้อยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือกับทีมงานรายการเนื่องจากปัญหาเรื่องการถอนตัวจากรายการ 'We Got Married' ครับ ซึ่งจะมีการตัดสินใจว่าจะถอนตัวจากรายการหรือไม่ออกมาภายในสัปดาห์นี้ครับ"
 
อีจุนและโอยอนซอเข้าร่วมเป็นสามีภรรยาจำแลงในรายการ 'We Got Married' Season 4 ตั้งแต่เดือนกันยายน ปีที่แล้ว แต่เมื่อต้นปีก็ได้มีข่าวลือออกมาว่าโอยอนซอกำลังคบหากับอีจางอู (Lee Jang Woo) ที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Oh Ja Ryong is Coming' ทางช่อง MBC ออกมา 
 
นอกจากนี้ อีจุนยังได้โพสต์ข้อความลงใน Official Fancafe ของ MBLAQ ว่า "ฉันเป็นหุ่นยนต์เหรอ? ทำต่อไปเพื่อใคร? ฉันอดทนเท่าที่จะทนได้ ฉันเองก็มีความคิดนะ แล้วมีใครเคยขอโทษฉันจากใจจริงมั้ย? ฉันรู้สึกผิดกับการหลอกลวงในสิ่งที่มองเห็น ฉันเองก็เป็นคน ฉันถึงไม่สามารถเล่นละครโกหกในสิ่งที่มองเห็นได้" ซึ่งก็ยิ่งสร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์ให้รุนแรงยิ่งขึ้น
 
อนึ่ง ทางต้นสังกัดของอีจุนเปิดเผยว่า หลังจากที่ข้อความในโฮมเพจแพร่ออกไป อีจุนจึงบอกกับทีมงานว่าอยากจะขอถอนตัวจากรายการ 'We Got Married' ด้วยความรู้สึกสำนึกผิด
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X