คริสตัล (Krystal) เผยลุคออกเดทสุดเก๋ กับกระเป๋าเป้ดีไซน์สวยในละคร 'My Lovely Girl'
2014-11-07 14:34:28
Advertisement
คลิก!!!

คริสตัล (Krystal) เผยลุคออกเดทสุดเก๋ กับกระเป๋าเป้ดีไซน์สวยในละคร 'My Lovely Girl'

เสน่ห์ความน่ารักน่ะ แสดงออกมาให้เห็นได้นะแม้ว่าจะหันหลังให้ก็ตาม คริสตัล (Krystal) นักแสดงสาวและสมาชิกวง f(x) (รับบทเป็น ยุนเซนา) ได้เผยลุคออกเดทที่ดูทันสมัยในละครเรื่อง 'My Lovely Girl' ตอนที่ 15 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทางช่อง SBS

โดยในวันนี้ คริสตัลได้บอกเรน (รับบทเป็น อีฮยอนอุค) คนรักของเธอว่า "ฉันไม่อยากจะอยู่ห่างจากคุณแม้แต่วินาทีเดียว" และขอให้เขาช่วยหยิบกาแฟในกระเป๋าสะพายออกมาให้ ซึ่งคริสตัลได้เผยให้เห็นสไตล์แฟชั่นที่ดูโมเดิร์น ด้วยการแมทช์เสื้อแจ็คเก็ตโทนสีเทาเข้ากับกางเกงสีดำและเสื้อยืดเรียบๆ ตามด้วยการแมทช์กระเป๋าเป้สุดหรูที่มีลาย Monogram ที่โดดเด่นเข้าด้วยกัน ออกมาเป็นลุค Modern Casual

Styling TIP : 'แจ็คเก็ต & กระเป๋าเป้' เก๋ทั้งดีไซน์และมีประสิทธิภาพในการใช้สอย

ถ้าสาวๆ เป็นผู้หญิงที่ต้องการลุคออกเดทแบบสบายๆ ล่ะก็ ลองแฟชั่นกระเป๋าเป้น่ารักๆ ดูมั้ยคะ หากสาวๆ สร้างจุดเด่นด้วยกระเป๋าเป้เข้ากับสไตล์โมโนโทนเหมือนคริสตัล ก็จะสามารถเพลิดเพลินกับการออกเดทได้อย่างกระฉับกระเฉงแล้วค่ะ ที่สำคัญ กระเป๋าเป้ที่ผสมผสานสีสันที่โดดเด่นและเรียบง่าย ก็ช่วยส่งเสริมสไตล์ให้ออกมาดูดีและมีประสิทธิภาพในการใช้สอยด้วยนะคะ

<กระเป๋าเป้โทนสีเบจชมพู 'Louis Quartorze' ราคา 563,000 วอน (ประมาณ 17,000 บาท)>

อนึ่ง ในละครเรื่อง 'My Lovely Girl' ที่ออกอากาศในวันนี้ เซนาได้ไปหาซีอู (รับบทโดย แอล) และปฏิเสธคำสารภาพรักของเขา ส่วนแจยอง (รับบทโดย คิมจินอู) ที่ประสบวิกฤติเรื่องทุนก็ได้ขอความช่วยเหลือจากประธานอี แต่กลับถูกปฏิเสธ ด้วยความโมโห เขาจึงแฉว่า เซนาที่ฮยอนอุคได้พบ เป็นน้องของโซอึน (รับบทโดย อีซีอา) สร้างความโมโหให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X