“คิมแตฮี-เรน” แข่งกันซื้อตึกติดอันดับคนดังครองอสังหาฯมากสุด
2014-07-03 08:08:46
Advertisement
คลิก!!!

“คิมแตฮี-เรน” แข่งกันซื้อตึกติดอันดับคนดังครองอสังหาฯมากสุด
 
“คิมแตฮี-เรน”แข่งกันซื้อตึกติดอันดับคนดังครองอสังหาฯมากสุด
 
       เรียกได้ว่าเหล่าคนดังเกาหลีหลังกอบโกยเต็มที่ก็เริ่มมองอนาคตหันมาลงทุนเรื่องอสังหาริมทรัพย์กันมากขึ้นแล้ว โดยล่าสุดคู่รักคนดังอย่าง”เรน” และ “คิมแตฮี” กลายเป็นคู่รักที่ครองอสังหาฯราคาแพงลิบลิ่วกันเลยทีเดียว
       
       โดยรายงานระบุว่า คิมแตฮี นักแสดงสาวชื่อดังเพิ่งซื้อตึกไป 2 ตึกซึ่งตั้งอยู่บริเวณทางออกที่ 4 ของสถานีรถไฟใต้ดินสถานีกังนัม ในกรุงโซล โดยอาคารดังกล่าวมีมูลค่าประมาณ 13 ล้านเหรียญ ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ปี 2011 โดยอาคารที่ว่านี้ไม่เพียงแต่เป็นอพาร์ทเมนต์ที่อยู่อาศัยเท่านั้นแต่ยังมีโรงเรียนและร้านอาหารอยู่ภายในอาคารด้วย
       
       โดยมีรายงานว่า คิมแตฮี ที่กำลังอยู่ในประเทศจีนเพื่อร่วมถ่ายทำละคร Wang Xizhi ก็ได้ปลดหนี้เงินกู้ที่เธอค้างไว้อยู่ 5 ล้านเหรียญแล้ว โดยรายงานระบุว่าเธอจ่ายหนี้ก้อนนี้ด้วยเงินสดเลยทีเดียว
       
       ด้านแฟนหนุ่มของเธออย่าง เรน นักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดังก็เป็นเจ้าพ่ออสังหาฯรายล่าสุดเช่นกัน โดยเขาเป็นเจ้าของอาคาร 2 อาคารที่มีมูลค่ารวมกันกว่า 12 ล้านเหรียญ โดยอาคารหนึ่งตั้งอยู่ที่ย่านชองดัมดงและอีกอาคารอยู่ที่ชินซาดง โดยทั้ง 2 อาคารต่างก็อยู่ในย่านที่มีราคาสูงทั้งคู่
       
       ส่วนทางด้านคนดังในวงการที่รวยอสังหาฯติดอันดับท็อปๆ ก็ยังคงเป็นชื่อของประธานบริษัท SM Entertainment อย่าง ลีซูมาน , ประธานค่าย YG Entertainment อย่าง ยางฮยอนซอค และนักร้องป็อปไอคอนระดับตำนาน ซอแทจี 
       
       โดยปีที่แล้วคนดังที่มีชื่อติดอันดับท็อปคือนักแสดงหนุ่ม ควอนซังวู ที่เจ้าตัวเป็นเจ้าของตึก 6 ชั้นที่สร้างในบันดาง จังหวัดเคียงจี โดยอยู่ห่างจากกรุงโซลไปไม่ถึง 20 ไมล์ โดยตึกดังกล่าวมีมูลค่าอยู่ที่ 11 ล้านเหรียญ ซึ่งถูกตั้งชื่อว่า Rookie 1129 ตามชื่อลูกชายของเขา ส่วนตัวเลขมาจากวันเกิดของแม่เขาเอง
       
       ด้านนักร้องหนุ่ม ชเวซีวอน จากวง Super Junior ที่เพิ่งเล่นซีรีย์ฟอร์มเล็กอย่าง The King of Drama ไป ในชีวิตจริงของเขาไม่เพียงแต่เป็นทายาทกลุ่มบริษัทขนาดใหญ่ที่ทรงอิทธิพลทางการค้าและการลงทุนในประเทศเกาหลีใต้เท่านั้น แต่เขายังเป็นเจ้าของอพาร์ทเมนต์หรูถึง 3 แห่งและเจ้าของบ้านอีก 2 หลังด้วย
       
       ด้านจางดองกอน เป็นเจ้าของวิลลาหรูในย่านฮึกซอกดงราคา 3 ล้านเหรียญก่อนที่เขาจะแต่งงานกับนักแสดงสาว โกโซยอง ซึ่งทางด้านโกโซยองเองก็เป็นเจ้าของตึกในย่านชองดัมดงซึ่งมีราคาแพงเช่นเดียวกัน โดยมีรายงานว่าเธอเป็นเจ้าของอสังหาฯที่มีมูลค่ารวมแล้วกว่า 20 ล้านเหรียญ ซึ่งรวมถึงบ้านที่พ่อและแม่ของเธออาศัยอยู่ในเวลานี้ด้วย
       
       ด้านสมาชิกวง JYJ ก็หันเอารายได้มาลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์เช่นกัน โดยปาร์คยูชอน และ คิมแจจุง ซื้อวิลลาใกล้ๆกันซึ่งมีมูลค่าประมาณ 3 ล้านเหรียญ ขณะที่คิมจุนซู ก็ได้ควักเงิน 18 ล้านเหรียญสร้างรีสอร์ตที่เกาะเจจูไปเมื่อหลายปีก่อน
       
       ด้านนักแสดงสาว ซองเฮเคียว และ ซอนเยจิน ก็เป็นเพื่อนบ้านกันโดยซื้อวิลลาสุดหรูย่านซัมซองดง ส่วนซองซึงฮอน นักแสดงดังก็เป็นเจ้าของตึกในย่านจัมวอนดง ใกล้ๆกรุงโซล ซึ่งมีมูลค่าอยู่ที่ 10.4 ล้านเหรียญ
       
       นักแสดงชื่อดัง จอนจีฮยอน ที่กลับมาโด่งดังสุดๆอีกครั้งจากบท ชอนซงอี ในซีรีย์ You Who Came From The Star ก็เป็นเจ้าของ 2 อาคารในย่าน อินชอนดง เมืองยองซานกู มีมูลค่าอยู่ที่ 4.6 ล้านเหรียญ ขณะที่อีกแห่งหนึ่งตั้งอยู่ที่ นอนฮยอนดง มีมูลค่า 14 ล้านเหรียญ
       
       นับได้ว่าวงการบันเทิงเกาหลีสามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำให้กับศิลปินดังได้ไม่น้อยเลยทีเดียว
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X