เทา (Tao) แห่ง EXO เผย "ผมไม่รู้ว่าทำไมถึงมีแต่เรื่องแย่ๆ มากมายเกิดขึ้นมาในปีนี้"
2014-06-24 19:44:34
Advertisement
คลิก!!!

เทา (Tao) แห่ง EXO เผย "ผมไม่รู้ว่าทำไมถึงมีแต่เรื่องแย่ๆ มากมายเกิดขึ้นมาในปีนี้"
 
หลังจากที่มีข่าวของคริส (Kris) ลาออกจากต้นสังกัด SM Entertainment จนไปถึงข่าวล่าสุดของแพคฮยอน (Baek Hyun) ที่ออกเดทกับแทยอน (Tae Yeon) วง Girls' Generation นั้น ล่าสุดเทา (Tao) แห่ง EXO ได้เผยความรู้สึกของเขาถึงแฟนๆ 
 
วันที่ 24 มิถุนายน เทาได้เปิดเผยความรู้สึกของเขาถึงเหตุการณ์ที่ผ่านเข้ามาในช่วงนี้ผ่านทาง Weibo ของเขาออกมาว่า "ผมไม่รู้ว่าทำไมถึงมีแต่เรื่องแย่ๆ มากมายเกิดขึ้นมาในปีนี้ ผมอยากที่จะออกไปเดินเพื่อผ่อนคลายบ้างครับ ผมอยากจะทำมันถ้าเรื่องแย่ๆ ที่เกิดขึ้นนี้สามารถเลือนหายไปได้ด้วยเสียงหัวเราะ พวกคุณทุกคนรู้สึกยังไงกันบ้างครับ ถ้าคุณรู้สึกไม่ดีลองพยายามยิ้มให้กับตัวเองดูครับ ถึงแม้ว่าพวกเราจะไม่ได้เห็นคุณในตอนนี้ ผมหวังว่าพวกคุณทุกคนที่ชื่นชอบวง EXO จะยังคงมีช่วงเวลาที่ดีและมีความสุขกันนะครับ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในตอนนี้หรือในอนาคตก็ตามครับ"
 
นี่เป็นครั้งแรกที่เทาอธิบายความรู้สึกของเขา หลังจากที่คริสหันหลังให้กับวง EXO ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้ระบุในข้อความว่าสิ่งที่แย่ๆ เหล่านั้นคืออะไร แต่คาดว่ามันน่าจะเกิดขึ้นจากปัญหาของสมาชิกภายในวงนั่นเอง ด้านของแฟนๆ ได้แสดงความคิดเห็นกันว่า "เทาขอบคุณมากที่คุณโพสข้อความนี้" , "เทาคุณจะอยู่ในใจฉันเสมอ ฉันจะเชียร์วง EXO อย่างเต็มที่เลย" , "ฉันหวังว่าคุณจะมีความสุขเหมือนกันนะ" ฯลฯ
 
ในขณะเดียวกัน EXO เตรียมเปิดการแสดงคอนเสิร์ต 'EXO from EXO Planet #1 - The Lost Planet' ที่เมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน ในวันที่ 28 มิถุนายน นี้  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X