“อีจองฮยอน” (Lee Jung Hyun) บอก อย่างแต่งงานกับ “G-Dragon” ใน “WGM”
2013-08-14 11:57:22
Advertisement
คลิก!!!

“อีจองฮยอน” (Lee Jung Hyun) บอก อย่างแต่งงานกับ “G-Dragon” ใน “WGM”

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ล่าสุด นักร้องสาว อีจองฮยอน ออกมาเปิดเผยว่า เธออยากจะถ่ายทำรายการ We Got Marriedคู่กับ G-Dragonจากวง Big Bang

เมื่อมีการพูดเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงาน อีจองฮยอนได้กล่าวว่า “ผู้คนถามฉันว่า เมื่อไหร่ฉันจะแต่งงาน ในตอนนี้ฉันยังไม่มีแฟน และเมื่อฉันมีแฟนในอนาคต ฉันมั่นใจว่ามันจะเป็นไปโดยธรรมชาติ”

เธอกล่าวเสริมว่า “ฉันมีแฟนครั้งสุดท้ายก็เมื่อสามปีที่แล้ว และเป็นเพราะว่าในตอนนี้ฉันค่อนข้างยุ่ง ฉันจึงไม่ค่อยมีเวลาได้พบใครนัก และเป็นเพราะฉันไม่ใช่เด็กๆแล้ว  ฉันจึงค่อนข้างจริงจังกับการมีแฟน”

เมื่อถามไปเกี่ยวกับผู้ชายในอุดมคติของเธอ เธอกล่าวตอบว่า “แน่นอนว่าฉันชอบคนที่ดูดี แต่ก็ยังชอบคนที่มีความรับผิดชอบและพึ่งพาได้ด้วย ฉันค่อนข้างสนุกไปกับงาน แต่ในวงการนี้ มีปัญหาและเรื่องเครียดๆมากๆ ดังนั้นฉันจึงอยากพบกับใครสักคนที่ฉันสามารถพูดคุยได้”

เมื่อผู้สัมภาษณ์ถามไปเกี่ยวกับเรื่องว่า ถ้าให้มาถ่ายทำรายการ WGM อยากจะไปถ่ายคู่กับใคร ซึ่งเธอได้เลือกเป็น G-Dragon

เธอกล่าวอธิบายว่า “G-Dragon เป็นศิลปินที่ดีที่สุดที่ฉันรู้จัก ทุกๆการแสดงของเขาสมบูรณ์แบบ รวมไปถึงมารยาทบนเวทีและความสามารถในการแต่งเพลงด้วย”

เธอกล่าวเสริม “อันที่จริง ฉันก็อยากจะเลือกคนที่แก่กว่านะ แต่มันค่อนข้างหายากแล้วเซเลบชายที่แก่กว่าและยังไม่แต่งงาน”

อนึ่ง อีจองฮยอน ได้เสร็จสิ้นการโปรโมตผลงานคัมแบ็คซิงเกิ้ลล่าสุดอย่าง Vไปเป็นที่เรียบร้อย  

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X