เซอร์ไพรส์!! 'อาฟเตอร์ สคูล' จัดแฟนมีทติ้งครั้งแรกในเมืองไทย
2013-01-18 21:16:29
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ชาวเพลย์เกิร์ลส์ ไม่ควรพลาด เมื่อ 8 สาวเกิร์ลส์กรุ๊ปดัง "อาฟเตอร์ สคูล"​ จัดแฟนมีทติ้งครั้งแรกในเมืองไทย ใน "After School with Playgirlz Fanmeeting in Bangkok" 23 ก.พ.นี้ เปิดจองบัตร 20 ม.ค.นี้...
 
คอสม่า พลัส ผู้จัดน้องใหม่ ประกาศคอนเฟิร์ม 23 ก.พ.นี้ พบกับ "อาฟเตอร์ สคูล วิท เพลย์เกิร์ลส์ แฟนมีทติ้ง อิน แบงคอก"  (After School with Playgirlz Fanmeeting in Bangkok) งานแฟนมีทติ้งจาก 8 สาวสุดเซ็กซี่ จองอา หัวหน้าวง, จูยอน, ยูอี, เรนะ, นานะ, ลิซซี่, อียอง และ กาอึน แห่งอาฟเตอร์ สคูล เกิร์ลส์กรุ๊ปแถวหน้าของแดนกิมจิ นับเป็นงานแฟนมีทติ้งเต็มรูปแบบครั้งแรกของสาวๆ อาฟเตอร์ สคูล ที่จะถูกจัดขึ้นในประเทศไทย
 
 
 
อาฟเตอร์ สคูล เปิดตัวด้วยแม็กซี่ซิงเกิล "Flashback" เมื่อเดือนมิถุนายน 2012 ท่ามกลางความสนใจจากเหล่าแฟนคลับกับเพลงแดนซ์สุดเท่ที่ผสมผสานด้วยท่าเต้นสไตล์เซ็กซี่ในแบบของหญิงสาว ทำให้ Flashback ขึ้นสู่อันดับหนึ่งของชาร์ตเพลงเรียลไทม์ทันทีที่เปิดตัว ไม่เพียงเท่านั้น พวกเธอเคยร่วมงานกับนักร้องซุปเปอร์สตาร์ชาวญี่ปุ่น นามิเอะ อามูโระ ในซิงเกิล "Make it Happen" อีกด้วย นอกจากนี้  3 สมาชิก เรนะ, นานะ และ ลิซซี่ ก็เดบิวต์ในนามยูนิตย่อย Orange Caramel ขณะที่สาวฮอตของวงอย่าง ยูอี ก็โดดเด่นด้วยงานพิธีกรและการแสดง 
 
ทั้งนี้ เหล่าเพลย์เกิร์ลส์ (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของอาฟเตอร์ สคูล) เตรียมนับวันรอการกลับมาเยือนเมืองไทยของสาวๆ กันได้เลย ขณะที่เกิร์ลส์กรุ๊ปทั้ง 8 สาว ได้ฝากข้อความส่งตรงมาถึงแฟนๆ ชาวไทยด้วยว่า ... "สวัสดีค่ะ ในที่สุด พวกเรา อาฟเตอร์สคูล ก็ได้ไปพบแฟนๆ ชาวไทยแล้วนะคะ วันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้มากันเยอะๆ นะคะ ในครั้งนี้พวกเราจะมาจัดปาร์ตี้ร่วมกัน แล้วเจอกันที่เมืองไทยนะคะ กับพวกเรา อาฟเตอร์สคูล ขอบคุณค่ะ" 
 
 
 
 
งานแฟนมีทติ้งครั้งแรกในประเทศไทย อาฟเตอร์ สคูล วิท เพลย์เกิร์ลส์ แฟนมีทติ้ง อิน แบงคอก จะจัดขึ้นในวันที่ 23 ก.พ.นี้  ณ เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  บัตรราคา 1,000 / 2,000 / 3,000 และ 4,000 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 20 ม.ค.นี้ ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา.
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X