YG เผย เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ของ อีฮาอี (Lee Ha Yi) วันที่ 22 พฤศจิกายนนี้
2012-11-19 13:23:36
Advertisement
คลิก!!!

 

YG เผย เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ของ อีฮาอี (Lee Ha Yi) วันที่ 22 พฤศจิกายนนี้
 
YG Entertainment เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่เพลงที่สองของ อีฮาอี (Lee Ha Yi) ในวันที่ 22 พฤศจิกายน เวลาเที่ยงวัน
 
เมื่อเย็นวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่รายการ 'K-Pop Star Season 2' ได้ออกอากาศตอนแรก ยังฮยอนซอก ได้ส่งข้อความเรื่องข่าวการเปิดตัวเพลงใหม่ของอีฮาอีถึงเจ้าหน้าที่ระดับสูงส่วนใหญ่ของ YG โดยผู้เกี่ยวข้องจาก YG กล่าวว่า "เนื่องจากจนกระทั่งถึงตอนนี้ยังไม่มีแผนการเรื่องมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ของอีฮาอี และยังไม่ได้แม้แต่ทำการจองกับเว็บไซต์เพลงออนไลน์เลย จึงทำให้เราไม่ค่อยทราบความจริงเรื่องนี้นักครับ" เสริม "เนื่องจากเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกตลอด 15 ปีที่ผ่านมา จึงทำให้ทางเรางุนงงเล็กน้อย แต่ก็คาดหวังกับเพลงใหม่ของอีฮาอีเป็นอย่างมากครับ"
 
สำหรับข่าวการเปิดตัวเพลงใหม่ของอีฮาอีที่แม้แต่พนักงานของ YG ยังไม่รู้เรื่องนั้น ผู้เกี่ยวข้องจาก YG กล่าวอธิบายว่าเป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน เพราะประธานยังฮยอนซอกยังเคยไม่เปิดเผยเรื่องที่เขาคบกับอีอึนจู สมาชิกวง 'Sweety' วงเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของ YG มาตลอด 9 ปี ให้กับศิลปินในสังกัดที่สนิทสนมกันรู้จนกระทั่งถึงวันก่อนประกาศแต่งงาน
 
อีฮาอีเดบิวท์ในเพลง '1,2,3,4' เพลงแนว Retro Soul ที่ค่อนข้างไม่คุ้นกันนักในวงการเพลงเกาหลี โดยหลังจากเดบิวท์ได้เพียงไม่กี่ชั่วโมงก็กวาดอันดับ 1 ชาร์ตเพลงออนไลน์ทุกชาร์ต หลังจากนั้นอีฮาอีก็ครองอันดับ 1 ชาร์ตเพลงหลักๆ ได้เป็นวันที่ 22 แล้วจนกระทั่งถึงตอนนี้ ซึ่งก่อนหน้าอีฮาอี มีวง Busker Busker ที่เคยทำสถิติครองอันดับ 1 ได้ยาวนานที่สุดต่อเนื่อง 12 วัน เมื่อช่วงครึ่งปีแรก

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X