อีฮาอี (Lee Ha Yi) ครองอันดับ 1 Billboard K-Pop Chart ด้านเอลลี่ (Ailee) ตามติดอันดับ 2
2012-11-09 13:17:24
Advertisement
คลิก!!!

 

อีฮาอี (Lee Ha Yi) ครองอันดับ 1 Billboard K-Pop Chart ด้านเอลลี่ (Ailee) ตามติดอันดับ 2
 
อีฮาอี (Lee Ha Yi) ส่งเพลง '1,2,3,4' ครองอันดับ 1 Billboard K-Pop Chart ของอเมริกา
 
อ้างอิงจากชาร์ต Billboard K-Pop สัปดาห์ที่ 2 ของเดือนพฤศจิกายน เพลง '1,2,3,4' ของอีฮาอี ได้ขึ้นมาครองอันดับ 1 ในชาร์ต โดยเพลง '1,2,3,4' เป็นเพลงที่วางจำหน่ายออกมาได้ 10 วันแล้ว และเป็นเพลงที่กำลังครองอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงเกาหลีอย่างต่อเนื่อง
 
ที่สำคัญ การที่อีฮาอีส่งเพลงเดบิวท์ '1,2,3,4' ทำสถิติที่ยิ่งใหญ่ได้เช่นนี้ ก็ทำให้ยิ่งมีความหมายที่ลึกซึ้งต่อเธอมาก โดยเพลงดังกล่างได้ All Kill ครองอันดับ 1 ชาร์ตเพลงเกาหลีในเวลาเดียวกันกับการวางจำหน่าย และยังทำให้เธอได้คว้าถ้วยรางวัลอันดับ 1 พร้อมๆ กับการเดบิวท์ในรายการ Mnet 'M!Countdown' เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ซึ่งศิลปินที่มาจากการออดิชั่นและคว้าถ้วยรางวัลอันดับ 1 ได้ทันทีพร้อมๆ กับการเดบิวท์นั้นในปีนี้เพิ่งมีเธอเป็นคนแรก
 
สำหรับเพลง '1,2,3,4' เป็นเพลงแนว Retro Soul ที่นำเพลงแนว Motown Soul มาตีความใหม่ออกมาเป็นสไตล์เพลงแนวปัจจุบัน 
 
ส่วนอันดับที่ 2 ที่ตามอีฮาอีมาคือเพลง 'I'll Show You' ของเอลลี่ (Ailee) อันดับที่ 3 ตกเป็นของเพลง 'Please Don't...' ของ K.Will ที่เคยครองอันดับ 1 ในชาร์ตเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X