YG เผยภาพทีเซอร์ของ อีฮาอี (Lee Ha Yi) ลุคใหม่ สลัดความเขินอาย เปลี่ยนลุคเป็นสาวมั่น
2012-10-25 11:04:46
Advertisement
Pyramid Game

 

YG เผยภาพทีเซอร์ของ อีฮาอี (Lee Ha Yi) ลุคใหม่ สลัดความเขินอาย เปลี่ยนลุคเป็นสาวมั่น
 
อีฮาอี (Lee Ha Yi) เผยภาพทีเซอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว พร้อมเข้าสู่การเค้าท์ดาวน์เตรียมเดบิวท์
 
เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม อีฮาอีได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ออกมาให้ชมทาง YG-Life ที่เป็น Official Blog ของ YG พร้อมกับประกาศข่าวการเดบิวท์
 
โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เป็นภาพอีฮาอีในลุคผมสีน้ำตาลที่ถักเป็นเปีย สวมแว่นกันแดดที่มีเอกลักษณ์ และโพสสีหน้าที่ดูลักษณะเฉพาะ ที่สำคัญเธอยังได้ถอดภาพลักษณ์ของนักเรียนสาวมัธยมปลายที่สดใสจากเวที 'K-Pop Star' ออกไปจนหมด เผยให้เห็นความมั่นใจในแบบศิลปินอย่างเต็มเปี่ยม สร้างความคาดหวังถึงการเดบิวท์ของเธอเป็นอย่างยิ่ง
 
สำหรับเพลงเดบิวท์ของอีฮาฮี คือเพลง '1,2,3,4' จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ ซึ่งถึงแม้ว่าจะใกล้ถึงวันเดบิวท์แล้ว แต่ YG ก็ยังคงอุบทีเซอร์วีดีโอและเพลงเอาไว้ สร้างความสงสัยให้กับแฟนๆ เป็นอย่างยิ่ง โดย YG ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เพราะเพลง '1,2,3,4' เป็นเพลงที่ถอดจากสไตล์เพลงและอิมเมจเดิมของอีฮาอีที่แฟนๆ หรือประชาชนคาดเดาเอาไว้ไปจนหมดสิ้น และจะแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ใหม่ๆ ของอีฮาอีที่ไม่เคยได้เห็นกันทางโทรทัศน์มาก่อนครับ"
 
ซิงเกิ้ลเดบิวท์ของอีฮาอีได้โปรดิวเซอร์ยังฮยอนซอกมารับหน้าที่ดูแลด้วยตัวเองทั้งหมด โดยเขาได้ทุ่มทุนสนับสนุนการเดบิวท์ของอีฮาฮีอย่างเต็มที่ เช่น ลงทุนเม็ดเงินที่ใช้ในการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเป็น 2 เท่า เป็นต้น
 
อนึ่ง อีฮาอีจะเปิดตัวภาพทีเซอร์ออกมาให้ชมกันอีกตามลำดับ

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X