YG เผยภาพทีเซอร์ภาพที่สี่ของ อีฮาอี (Lee Ha Yi)
2012-10-28 10:12:15
Advertisement
Pyramid Game

 YG เผยภาพทีเซอร์ภาพที่สี่ของ อีฮาอี (Lee Ha Yi) 
 
อีฮาอี (Lee Ha Yi) จากรายการ SBS 'Survival Audition - K-Pop Star' เผยภาพทีเซอร์ภาพที่สี่ของตัวเองออกมาแล้ว
 
เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม YG Entertainment ต้นสังกัดของอีฮาอีได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ภาพที่สี่ของอีฮาอีออกมาให้ชมกันทาง YG-Life ซึ่งเป็น Official Blog ของ YG
 
สำหรับภาพทีเซอร์ที่เปิดตัวออกมาให้ชมกันในวันนี้ จะป็นภาพของอีฮาอีในชุดหนังสีดำลายดาวพร้อมกับทักเปียและผูกโบว์สีแดง นอกจากนั้นในภาพนี้ก็ยังมีตัวเลข 1,2,3,4 ซึ่งเป็นชื่อของไตเติ้ลเพลงแรกของเธอรวมอยู่ในภาพทีเซอร์นี้ด้วย 
 
 “1,2,3,4" เป็นผลงานการโปรดิวซ์ของ CHOICE37 และลีเดีย (Lydia) แต่งเนื้อร้องโดยมาสต้า อู (Masta Wu) 
 
อีฮาอีที่เป็นที่จดจำจากภาพลักษณ์นิ่งๆ กับเสียงร้องที่ลึกซึ้งมีพลังในรายการ 'K-Pop Star' ได้เปิดเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูสดใส ซึ่งก็เป็นการบ่งบอกถึงการโชว์เสน่ห์ที่ไม่สามารถคาดเดาได้ต่อไปในภายภาคหน้า
 
อนึ่ง อีฮาอีจะเปิดตัวภาพทีเซอร์ออกมาตามลำดับตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม เป็นต้นไป และเตรียมจะเดบิวท์ในวงการเพลงอย่างเป็นทางการด้วยการเปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ล '1,2,3,4' ในวันที่ 29 ตุลาคม เวลา 12.00 น. ซึ่งก่อนหน้านี้ อีฮาอีได้เข้าร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลง 'It's Cold' ของ Epik High มาแล้ว และกำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X