YG คอนเฟิร์ม อีฮาอี (Lee Ha Yi) จะเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ในเดือนธันวาคม
2012-11-01 12:44:43
Advertisement
คลิก!!!

 

YG คอนเฟิร์ม อีฮาอี (Lee Ha Yi) จะเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ในเดือนธันวาคม
 
อีฮาอี (Lee Ha Yi) ที่ประสบความสำเร็จในการเดบิวท์ เตรียมเปิดตัวอัลบั้มชุดแรกทางช่องทางออฟไลน์ในเดือนธันวาคม และทำกิจกรรมเดี่ยวต่อ
 
เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ยังฮยอนซอก แห่ง YG Entertainment ต้นสังกัดของอีฮาอี ได้เปิดเผยกับ Star News ว่า "เราจะเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของอีฮาอีทางช่องทางออฟไลน์อย่างเร็วในเดือนธันวาคม ปีนี้ หรืออย่างช้าประมาณเดือนมกราคม ปีหน้า"
 
ยังฮยอนซอกกล่าวว่า "สำหรับอัลบั้มชุดแรกของอีฮาอีจะประกอบไปด้วยเพลงหลายเพลง ซึ่งขณะนี้ก็กำลังดำเนินการเตรียมงานกันอย่างต่อเนื่องครับ" เสริม "ซึ่งอัลบั้มน่าจะเป็นแนว Soul ทั้งชุดค่ะ แต่จะเปิดตัวออกมาเป็นอัลบั้มเต็มหรือเป็นมินิอัลบั้มนั้นยังไม่ได้มีการตัดสินใจกันครับ"
 
ในวันนี้เวลา 11.00 น. อีฮาอีที่เป็นนักร้องใหม่ของ YG โดยเธอเป็นผู้ชนะในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศในรายการ 'K-Pop Star' ทางช่อง SBS ได้ส่งเพลง '1,2,3,4' ดิจิตอลซิงเกิ้ลและเป็นเพลงเดบิวท์ขึ้นครองอันดับ 1 ชาร์ตเรียลไทม์ตามเว็บไซต์เพลงหลักๆ ในเกาหลี เช่น Monkey3, Mnet, Olleh Music, Melon โดยอีฮาอีที่ขึ้นครองอันดับสูงสุดในชาร์ตเพลงตั้งแต่เปิดตัวเพลง '1,2,3,4' เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม เวลา 12.00 น. ยังคงรักษาตำแหน่งอันดับ 1 เอาไว้อย่างต่อเนื่อง 4 วัน เผยให้เห็นพลังของศิลปินหน้าใหม่ได้เป็นอย่างดี
 
ด้วยเหตุนี้ อีฮาอีจึงกำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากตั้งแต่ก่อนที่เธอจะเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ออกมา
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X