ผลงานการแสดงมิวสิควิดีโอของ คิมจีวอน (Kim Ji-won) และ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) พระ-นางจากเรื่อง 'Queen of Tears'
2024-04-06 18:59:02
Advertisement
คลิก!!!

ผู้ชมหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตา คิมจีวอน (Kim Ji-won) และ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) นักแสดงนำจากซีรีส์ 'Queen of Tears' จากผลงานการแสดงซีรีส์ แต่สำหรับอุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลีนั้น นอกจากซีรีส์และภาพยนตร์แล้ว วงการเพลงก็เป็นอีกหนึ่งคอนเท้นท์เด่น และหลายครั้งเรามักจะได้เห็นนักแสดงดังไปร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอของศิลปินเกาหลี ซึ่งช่วยขยายความสนใจของกลุ่มคนฟัง จากแฟนคลับศิลปินเจ้าของเพลงไปสู่แฟนคลับของนักแสดงที่แสดงใน MV นั้นด้วย
 

สำหรับคิมจีวอน ที่เป็นที่รู้จักจากผลงานการแสดงอาทิ My Liberation Notes, Descendants of the Sun และ The Heirs เคยแสดงในมิวสิควิดีโอหลายเพลง เช่น


Gossip Boy – ยอนฮา (Younha)

ก่อนที่เธอจะเดบิวต์เป็นนักแสดง คิมจีวอนเคยปรากฎตัวใน MV เพลง Gossip Boy ของ ยอนฮา (Younha) เมื่อปี 2008 เธอโชว์ความสามารถด้านดนตรีด้วยการเล่นคีย์บอร์ด


Lollipop Pt. 2 – BIGBANG

โฆษณามือถือ LG Cyon ที่ได้ BIGBANG มาโปรโมทให้ ปล่อยออกมาเมื่อปี 2010 ซึ่งคิมจีวอนได้มาปรากฎตัวใน MV นี้เช่นกัน หน้าตาของเธอเรียกความสนใจจากผู้ชมได้เป็นอย่างดี


Til the Sun Rises - แบคซึงฮอน (Baek Seung Heon)

คิมจีวอนรับบทเป็นคนรักของ คิมแจจุง ในมิวสิดวิดีโอเพลง "Til the Sun Rises" ของ แบคซึงฮอน แฟนคลับยังคงรอเวอร์ชั่นเต็มของ MV นี้

 

สำหรับคิมซูฮยอน เขามีผลงานการแสดงที่ได้รับความนิยมหลายเรื่อง อาทิ My Love from the Star  และ It's Okay to Not Be Okay เขาเคยไปร่วมแสดงมิวสิควิดีโอเพลง Ending Scene ของ ไอยู (IU)



คุณเคยดูผลงานการแสดงในมิวสิควิดีโอเหล่านี้ของทั้ง 2 คนกันมาก่อนหรือเปล่า?

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X