คนทำงานในวงการบันเทิงเกาหลี ออกมาพูดถึงนิสัยของ พัคโบยอง (Park Bo Young)
2024-04-03 17:50:53
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 1 เมษายน ได้มีชาวเน็ตคอมเม้นท์ชื่นชม พัคโบยอง (Park Bo Young) ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากบนโลกโซเชียล

คนที่เขียนความคิดเห็นนี้บอกว่าตัวเองเป็นทีมงานที่เคยทำงานกับพัคโบยองในเรื่อง "Light Shop" ซึ่งเรื่องใหม่ที่เตรียมจะออกอากาศทาง Disney+

เจ้าของคอมเม้นท์เขียนว่า

“การชอบใครบางคนไม่จำเป็นต้องมีเรื่องให้ประทับใจขนาดนั้น สำหรับฉัน พัคโบยองที่มาถ่ายทำภาพยนตร์แถวบ้านฉัน ขโมยหัวใจของฉันเพราะความน่ารักของเธอ และฉันเป็นแฟนคลับเธอตั้งแต่วันนั้น”

 

ชาวเน็ตพูดต่อ

“ฉันทำงานในวงการบันเทิง และระหว่างทำงาน คนดังหลายคนทำฉันผิดหวัง ฉันเริ่มไม่ค่อยอยากเป็นแฟนคลับใครเพราะว่ามีประสบการณ์คาดหวังและผิดหวังมาเยอะ” 

 

จากนั้นเจ้าของคอมเม้นท์บอกว่าวันหนึ่งได้มีโอกาสร่วมงานกับพัคโบยอง 

เจ้าของคอมเม้นท์ได้ร่วมงานกับพัคโบยองในเรื่อง Light Shop และยิ่งทำงานด้วยกันมากเท่าไหร่ ก็ดูเหมือนจะยิ่งชอบเธอมากขึ้นเท่านั้น 

“พัคโบยองน่าประทับใจจริงๆ แม้ว่าสถานการณ์จะท้าทายและน่าหงุดหงิด แต่เธอยังคงสงบ เห็นคุณค่าของเพื่อนร่วมงาน และกระตือรือร้นอย่างเต็มในที่จะช่วยเหลือ นอกจากนี้การแสดงของเธอยังน่ายกย่อง” 

 

ตอนที่ถ่ายทำตอนสุดท้าย เจ้าของคอมเม้นท์บอกว่าพวกเขาถึงกับร้องไห้

“ฉันไม่กล้าคุยกับพัคโบยองด้วยซ้ำ เพราะว่าเธอคงเหนื่อยกับตารางงานที่ยุ่ง แต่สิ่งที่ทำให้ฉันตกใจคือ เธอเข้ามาหาฉันก่อน และกอดฉันด้วย จากนั้นเธอก็บอกว่า ‘มาถ่ายรูปกันเถอะ’ ฉันอยากจะทำงานกับเธอในอนาคตอีกจังเลย” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X